Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác Xuất/Nhập kho bộ phận để nhận hàng hóa, Lập phiếu xuất/nhập kho.
2. Thực hiện các công việc kiểm tra bốc xếp hàng hóa vào và ra kho khi có hàng nhập hay xuất kho.
3. Rà soát, cập nhật định mức (Par-stock) của bộ phận.
4. Thực hiện mua bổ sung bù kho đảm bảo phục vụ tốt nhất cho bộ phận.
5. Cập nhật lượng hàng vào thẻ kho, Bin Card để kiểm soát lượng hàng tồn kho nhằm tối ưu hóa hàng tồn kho, giảm thiểu việc kiểm kê không cần thiết.
6. Cập nhật thường xuyên công suất phòng và các hoạt động để nắm bắt được nhu cầu kinh doanh: bất thường, theo mùa vụ để có kế hoạch bố trí lượng hàng đáp ứng đủ và kịp thời.
7. Thực hiện các công việc sắp xếp, dọn dẹp hàng hóa trong kho. Đảm bảo sắp xếp hàng hóa, TS CCDC và lưu kho thích hợp, theo đúng tiến độ kế hoạch và theo các chính sách và thủ tục khách sạn.
8. Đảm bảo việc khóa, niêm phong và quy định phòng cháy chữa cháy được tuân thủ trong và sau giờ làm việc.
9. Đảm bảo tất cả các trang thiết bị và tiện nghi của kho trong tình trạng tốt.
10. Vệ sinh khu vực làm việc, giá kệ trong kho và hàng hóa.
11. Lập báo cáo chi phí, tồn kho hàng hóa tổng hợp của tháng, các báo cáo tháng về tiêu thụ hàng hóa ký gửi.
12. Lập các báo cáo hàng hóa chậm luân chuyển, tài sản, công cụ dụng cụ thừa, trình cán bộ quản lý giải quyết.
13. Phối hợp công việc với các Bộ phận khác.
14. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong Resort đẳng cấp 5*, sạch sẽ, an toàn
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Thưởng Service charge
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực buồng phòng khách sạn
• Chứng chỉ (nếu có): Chứng chỉ nghề buồng khách sạn
• Có kiến thức căn bản về buồng phòng khách sạn
• Có kỹ năng giao tiếp căn bản
• Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhẹn
• Có kỹ năng sắp xếp ngăn nắp, khoa học các tài sản, công cụ dụng cụ thuộc mình quản lý
• Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
• Làm việc chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao
Yêu cầu hồ sơ
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.