Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Giới thiệu, tư vấn, thương lượng chính sách thanh toán, chốt giao dịch và thực hiện hợp đồng với khách hàng.
• Tác phong chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng trong xử lý công việc.
• Theo dõi, chịu trách nhiệm và lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Cập nhật dữ liệu khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Liên hệ, thăm hỏi và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Nắm bắt nhu cầu khách hàng, thị trường để có hướng kinh doanh hợp lý và tham mưu lại cho các đơn vị liên quan.
• Cập nhật, theo dõi công nợ, doanh số bán hàng và thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm theo dõi và cập nhật các sản phẩm/ dịch vụ lên hệ thống và website Công ty (NVKD khách lẻ).
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo hiệu quả theo mô tả công việc & KPI.
Yêu cầu công việc
• Tìm hiểu, đam mê và có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động.
• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
• Tính cách: năng động, nhạy bén, cẩn thận, sáng tạo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, có khả năng viết báo cáo, tổng hợp & cập nhật thông tin;
• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; có khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống; tư duy logic, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng.
• Chuyên ngành: Du lịch, Dịch vụ, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm làm việc trên 02 năm.
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ hàng không & khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
- Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
- Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ theo quy định công ty.
PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.
Review PMAX
Cũng là Agency có tiếng mà vào làm mới thấy chia bè phái nhiều quá
Đẩy công việc đáng lẽ là của mình cho người khác làm
Môi trường thân thiện, đồng nghiệp và sếp rất giỏi, học được rất nhiều, kèm theo là rất áp lực (RV)