Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
[Đà Nẵng] Chuyên viên Kinh doanh GT_AC
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 8 tòa Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc với các NPP được giao, đảm bảo số sell-in
- Theo dõi quá trình giao hàng, đảm bảo tiến độ công việc và thực hiện theo đúng quy trình và chính sách bán hàng của công ty
- Quản lý và thu hồi công nợ hiệu quả
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng
- Nắm bắt sát tình hình thị trường và đề xuất những giải pháp phù hợp
- Lập kế hoạch thực hiện công việc và báo cáo đúng hạn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác.
- Có từ 1- 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chuyên viên kinh doanh. Có kiến thức chung về thị trường
- Có kinh nghiệm trong ngành hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có tinh thần học hỏi cao, tinh thần cầu tiến, làm việc có trách nhiệm
- Năng động, tự tin, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao với công việc
- Có khả năng chịu được áp lực và sẵn sàng đi công tác dài ngày
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và nắm bắt tâm lý tốt
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
QUYỀN LỢI
- Thu nhập HẤP DẪN (Lương cơ bản upto 15tr + thưởng KPI theo tháng)
- Thưởng KPI lên tới 6 THÁNG LƯƠNG/năm, thưởng năm, thưởng các dịp lễ Tết
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động chung theo quy định hàng năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo quy định;
- Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (8h30 – 12h00, 13h30 – 17h00. Thứ 7 cách tuần: 8h30 – 12h00)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
PMAX
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà Tường Việt – 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.
Review PMAX
3.6
10 review
16/09/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên quan hệ khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Cũng là Agency có tiếng mà vào làm mới thấy chia bè phái nhiều quá
17/01/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Đẩy công việc đáng lẽ là của mình cho người khác làm
05/12/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên Content Marketing
tại Hồ Chí Minh
Môi trường thân thiện, đồng nghiệp và sếp rất giỏi, học được rất nhiều, kèm theo là rất áp lực (RV)
Những nghề phổ biến tại PMAX
Bạn làm việc tại PMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PMAX
Click để đánh giá