Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng và phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề.
Phản hồi kết quả cho khách hàng qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên.
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng.Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng (LCB + KPI).
Đào tạo có lương (182.000/ngày).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
BB Capital được thành lập với sứ mệnh chắp cánh cho các doanh nghiệp tạo ra cách mạng với những mô hình kinh doanh đột phá và có tính hiệu quả cao. Với đội ngũ nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và nhạy bén, cùng những nguồn lực hỗ trợ dồi dào, chúng tôi đã và đang xây dựng, thúc đẩy các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của mình với những giá trị thiết thực và bền vững.
Tầm nhìn và Chiến lược đầu tư
BB Capital luôn hướng tới những giá trị thiết thực mang tính hiệu quả cao với chiến lược đầu tư dài hạn. Chúng tôi luôn tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ sinh thái những startup hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc cách mạng lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính và công nghệ.
Giá trị mang lại
Chúng tôi đồng hành với các startup bằng nguồn lực hỗ trợ dài hạn về tài chính, sales, marketing, nhân sự và quản lý vận hành với hệ sinh thái đa dạng có sẵn và những giá trị đặc biệt, phù hợp với từng startup.
Nguyên tắc làm việc
Minh bạch, trách nhiệm và đề cao sự hiệu quả.