- Quản lý hồ sơ, danh sách học sinh của Học viện.
- Tiếp nhận phản hồi của giáo viên và học sinh trong quá trình làm việc.
- Kết nối giữa học viên và giáo viên trong quá trình học.
- Kịp thời xử lý các sự cố phát sinh.
- Các công việc khác được phân công khi cần....
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 08h30 - 17h30
- Ca 2: 13h30 - 21h30
Hoặc theo sự sắp xếp của trung tâm, nghỉ 1 ngày tùy chọn trong tuần- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
- Độ tuổi: 22 - 33- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ + Thưởng Upsales
- Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng vượt hiệu quả công việc....
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động. Được tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo luật định.
- Được tham gia các khóa học tiếng anh tại Trung tâm miễn phí.
- Được làm việc trong môi trưởng năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý (Công ty đang mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở Hà Nội và các tỉnh/thành phố trong cả nước).
BB Capital được thành lập với sứ mệnh chắp cánh cho các doanh nghiệp tạo ra cách mạng với những mô hình kinh doanh đột phá và có tính hiệu quả cao. Với đội ngũ nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và nhạy bén, cùng những nguồn lực hỗ trợ dồi dào, chúng tôi đã và đang xây dựng, thúc đẩy các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của mình với những giá trị thiết thực và bền vững.
Tầm nhìn và Chiến lược đầu tư
BB Capital luôn hướng tới những giá trị thiết thực mang tính hiệu quả cao với chiến lược đầu tư dài hạn. Chúng tôi luôn tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ sinh thái những startup hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc cách mạng lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính và công nghệ.
Giá trị mang lại
Chúng tôi đồng hành với các startup bằng nguồn lực hỗ trợ dài hạn về tài chính, sales, marketing, nhân sự và quản lý vận hành với hệ sinh thái đa dạng có sẵn và những giá trị đặc biệt, phù hợp với từng startup.
Nguyên tắc làm việc
Minh bạch, trách nhiệm và đề cao sự hiệu quả.