Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi.
- Bảo đảm chất lượng của nhân viên tổng đài trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
- Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
- Kiến thức nâng cao về MS, đặc biệt là Excel.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ.
- Đào tạo kỹ năng mềm. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Thứ 2-Thứ 6, từ 8:30-17:30, thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, chuẩn Nhật.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam.
- Lương tháng 13.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Ngày nghỉ: - 12 ngày phép/ năm.
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập từ năm 2008, đến nay Công ty Cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Phúc Thịnh đã trở thành một mô hình kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Với thế mạnh là các mặt hàng thực phẩm. Trong những ngày đầu các sản phẩm của Phúc Thịnh chủ yếu là các mặt hàng trong nước sản xuất, nhưng với sứ mệnh “ Tiên Phong trong lĩnh vực phân phối” Luôn mang tới sự hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng, người tiêu dùng. Phúc Thịnh đã không ngừng tìm tòi, phát triển các sản phẩm tốt nhất từ các nước trên thế giới để phục vụ và đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng đã dành cho Phúc Thịnh trong suốt thời gian qua.
Đến nay Phúc Thịnh đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên phạm vi cả nước. Phúc Thịnh với một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hệ thống quản trị hiện đại cùng đội ngũ nhân lực cao cấp trong và ngoài nước. Tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong hoạt động phân phối hàng hoá, các trung tâm phân phối bán sỉ, và đó cũng là nhiệm vụ trọng tâm của Công ty Cổ phần Phúc Thịnh trong giai đoạn tới.