Mô tả công việc
- Phiên dịch lưu loát và chính xác giữa quản lý và nhân viên trong các cuộc họp, cuộc trò chuyện và tài liệu theo lịch trình của quản lý.
- Hỗ trợ giao tiếp giữa đội ngũ và quản lý nói tiếng Trung.
- Hỗ trợ việc phiên dịch các tài liệu kinh doanh, hợp đồng và email.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 30-40 tuổi
- Trung thực, đúng giờ, nghiêm túc
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng tự quản lý và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch/trợ lý hoặc có chứng chỉ học chuyên ngành tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 25 - 50 triệu đồng/tháng.
- Được hỗ trợ chi phí đi lại và công tác.
- Ký HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ.
- Party, phúc lợi vào các dịp lễ.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
Được thành lập từ năm 2008, đến nay Công ty Cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Phúc Thịnh đã trở thành một mô hình kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Với thế mạnh là các mặt hàng thực phẩm. Trong những ngày đầu các sản phẩm của Phúc Thịnh chủ yếu là các mặt hàng trong nước sản xuất, nhưng với sứ mệnh “ Tiên Phong trong lĩnh vực phân phối” Luôn mang tới sự hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng, người tiêu dùng. Phúc Thịnh đã không ngừng tìm tòi, phát triển các sản phẩm tốt nhất từ các nước trên thế giới để phục vụ và đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng đã dành cho Phúc Thịnh trong suốt thời gian qua.
Đến nay Phúc Thịnh đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên phạm vi cả nước. Phúc Thịnh với một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hệ thống quản trị hiện đại cùng đội ngũ nhân lực cao cấp trong và ngoài nước. Tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong hoạt động phân phối hàng hoá, các trung tâm phân phối bán sỉ, và đó cũng là nhiệm vụ trọng tâm của Công ty Cổ phần Phúc Thịnh trong giai đoạn tới.