Mô tả công việc
iCheck Corporation là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp truy xuất nguồn gốc xuất xứ, và xác thực điện tử bằng ứng dụng quét mã trên điện thoại di động. Hiện tại chúng tôi đang phục vụ gần 8000 khách hàng doanh nghiệp, hơn 20 triệu người dùng với hàng trăm ngàn lượt quét trên iCheck Scanner mỗi ngày để tra cứu thông tin, mua hàng hóa và đọc tin tức.
Với kế hoạch triển khai các giải pháp công nghệ (E- commerce, Fintech…), iCheck đang tìm kiếm các “Chiến binh” để cùng khai phá thị trường, mang những giải pháp công nghệ hữu ích để hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước chứng thực chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín thương hiệu.
Mô tả công việc:
Duy trì tốt mối quan hệ với doanh nghiệp sau bán hàng để gia tăng được nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm nhiều sản phẩm khác
Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng Doanh nghiệp tiềm năng phù hợp với dịch vụ, giải pháp mà iCheck cung cấp.
Tiếp thu ý kiến từ khách hàng, kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để xây dựng và cải thiện sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ khâu tư vấn đến chốt hợp đồng;
Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng.
Phân tích đúng nhu cầu, tư vấn cho các khách hàng hiểu và áp dụng các giải pháp công nghệ, giúp các doanh nghiệp thành công trong việc chuyển đổi số, nâng cao hiệu suất làm việc và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Tạo ra giá trị cho doanh nghiệp bằng việc tư vấn và mang lại giải pháp phù hợp, hưởng thu nhập trên giá trị mình tạo ra cho khách hàng và iCheck.
Yêu cầu công việc:
Kiên trì, khả năng chịu áp lực trong công việc.
Có máy tính xách tay để thuận tiện hơn cho công việc.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học không phân biệt các chuyên ngành.
Có kinh nghiệm ở vị trí công việc Sales, Chuyên viên tư vấn, Business Development,... ít nhất 6 tháng- 1 năm
Không sợ từ chối và thất bại. Có mục tiêu, thích chinh phục thử thách, khám phá năng lực và giới hạn của bản thân.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Thích tự học, tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi những cái mới
Điều bạn nhận được khi gia nhập iCheck
Hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa của Công ty như: Giải bóng đá iCheck Cup, Year End Party, Du lịch, ...,
Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp, tăng kỹ năng/ kiến thức cho bản thân.
Môi trường làm việc toàn 9x năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân
Thu nhập dựa trên năng lực và không giới hạn (Lương cứng từ 6.500.000 – 12.500.000 + phụ cấp + hoa hồng (5%- 20%) + thưởng)
Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, nghỉ phép, thưởng lễ tết, Lương tháng 13,...theo quy định của Công ty
3 tháng/lần xét tăng lương hoăc ̣tạo cơ hội phát triển lên vị trí quản lý
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ Thứ 2- Thứ 6
- Địa điểm làm việc tại Tại HCM: Số 8 Đường số 20, KĐT Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:40:03
Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.
Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.
TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.
SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.