Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên quản lý Khu biệt thự Nam Phú chịu trách nhiệm quản lý vận hành KBT Nam Phú. Đáp ứng tốt thông tin và nhu cầu của khách hàng (KH) khi đang sinh sống tại dự án thông qua việc quản lý và điều hành dự án hiệu quả, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch công ty giao.
1. Công tác quản lý dự án
Quản lý và vận hành Khu Biệt Thự Nam Phú:
- Quản lý các công trình nằm trong khu mà Công ty giao;
- Đề xuất kế hoạch năm;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch của Ban;
- Tuân thủ các nội quy, quy định của BGĐ công ty;
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch được giao;
- Theo dõi, kiểm tra tình hình làm việc thực tế, kết quả báo cáo của nhân viên(Nếu có);
- Báo cáo kết quả hoạt động của dự án trước các phòng/ban và Ban Giám đốc Công ty;
- Tham mưu cho các phòng/ban, Ban Giám Đốc về mô hình quản lý khu dân cư, công trình tiện ích, công trình công cộng…;
- Xây dựng các qui trình, qui định và điều lệ quản lý khu dân cư để phục vụ khách hàng;
- Nghiên cứu đề xuất mô hình thu phí quản lý nhà, nền của khách hàng tại các dự án (nếu có);
- Triển khai việc thực hiện bảo dưỡng, chăm sóc cây xanh trong khu dân cư, đảm bảo mỹ quan cho khu dân cư;
- Kiểm tra kỹ thuật định kỳ các chi tiết, vận hành hồ bơi và đề xuất những sửa chữa nhỏ.
- Giám sát việc thực hiện quy trình vệ sinh của các cán bộ giám sát vệ sinh ở các đường;
- Tiếp nhận, xử lý ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển các ý kiến ngoài khả năng cho cấp lãnh đạo công ty, Ban đại diện hoặc Chủ đầu tư;
- Đôn đốc, nhắc nhở cư dân thực hiện nội quy quản lý Khu Biệt thự. Nhắc nhở và hỗ trợ cư dân đăng ký tạm trú, thường trú khi vào sinh sống tại Khu Biệt thự; tiếp thu ý kiến và giải quyết khiếu nại của cư dân liên quan đến công tác quản lý vận hành Khu biệt thự; hòa giải các tranh chấp giữa các hộ cư dân trong Khu Biệt thự;
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc cho cấp trên trực tiếp hằng tuần hoặc đột xuất khi có yêu cầu từ BGĐ công ty;
- Hàng tháng Báo cáo với Ban đại diện về các trường hợp vi phạm nội quy khu dân cư (tình hình vi phạm, xử lý, kết quả như thế nào); các hư hỏng cần phải sửa chữa, thay thế;
- Thông báo bằng văn bản về những yêu cầu, điều lệ quản lý cho chủ nhà hoặc người thuê nhà;
- Giám sát việc thực hiện của các cán bộ trong các quy trình như: bảo vệ, vệ sinh, cây xanh, kỹ thuật…;
- Lựa chọn và đề xuất những đơn vị outsource có giá tốt, chất lượng tham mưu cho công ty trong việc ký kết hợp đồng bảo vệ, cảnh quan, vệ sinh.
- Thực hiện ngay việc ngăn ngừa nguy cơ gây thiệt hại cho các chủ nhà (khi có lốc, mưa to, cháy nổ ...);
- Định kỳ 3 tháng một lần, báo cáo công khai về công tác quản lý vận hành khu dân cư cho Ban Giám đốc;
- Thông báo cho Ban đại diện và toàn bộ cư dân khi có sự thay đổi về nhân sự.
Quản lý công việc hậu mãi
- Quản lý việc, sửa chữa, xây dựng của khách hàng.
- Quản lý chăm sóc dự án.
- Quản lý chăm sóc khu nhà ở (biệt thự, đất nền).
- Quản lý nhà máy nước tại dự án, quản lý các nhà máy xử lý chất thải (Nếu có).
Công việc khác:
- Xây dựng mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương các cấp nơi có dự án của công ty.
- Phối hợp với chính quyền để đảm bảo an ninh trật tự toàn khu, cũng như chuyển những thông tin xuống cho cư dân.
- Đề xuất và triển khai thực hiện các biện pháp cải tiến hoạt động của Ban.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Quản lý doanh thu, chi phí.
- Thống kê doanh thu, chi phí của dự án theo kế hoạch, hợp đồng.
- Thực hiện công tác thu phí đúng tiến độ, đảm bảo doanh thu dự án.
- Thông báo thu phí, nợ phí, giám sát, báo cáo công tác thu phí, thu nợ phí.
- Tổng hợp chi phí theo kế hoạch, tháng, quý năm.
- Giám sát báo cáo chi phí của dự án.
- Cập nhật, tổng hợp doanh thu, chi phí mỗi ngày, tuần, tháng.
Nộp tiền đã thu về công ty theo đúng quy định quản lý tài chính.
3. Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận, các phản ánh, yêu cầu của khách hàng.
- Sắp xếp lịch, thời gian giải quyết những yêu cầu của khách hàng.
- Lập nhật ký ghi nhận các phản ánh, yêu cầu của khách hàng, tiến độ giải quyết, ngày hoàn tất.
- Tiếp nhận, giải quyết các thủ tục, đăng ký dịch vụ của khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ các thủ tục liên quan đến biệt thự, tiên ích, lợi ích của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học – cao đẳng;
- Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc người đã làm qua công tác quản lý doanh nghiệp, công tác quản lý dịch vụ sau bán hàng, ngành kinh doanh bất động sản và có mối quan hệ tốt với địa phương, chính quyền và các đối tác bên trong NLIC và bên ngoài Cty;
- Chứng chỉ hành nghề
- Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
Kỹ năng chuyên môn
- Kiến thức về nguyên tắc quản lý doanh nghiệp, nhân sự, quản lý hành chính, quản lý dự án (nói chung);
- Kiến thức chung về kinh doanh bất động sản và dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Hiểu biết cơ bản luật doanh nghiệp, các chính sách, quy trình quy phạm quản lý dự án, quản lý khu dân cư/chung cư và điều lệ quản lý khu dân cư/chung cư;
- Hiểu biết cơ bản về luật xây dựng, nhà ở, chung cư, các quy định của chính phủ và các vấn đề pháp lý liên quan đến Đầu tư –kinh doanh Bất Động Sản (BĐS), kỹ thuật xây dựng;
- Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc tốt cho khách hàng;
- Kiến thức chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng (đánh giá nhu cầu, đáp ứng chất lượng dịch vụ, đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng);
- Phải có kỹ năng mềm (giao tiếp, ứng xử, leadership, văn hóa doanh nghiệp, .....).
Năng lực
- Kỹ năng lãnh đạo, quản trị văn phòng, nhân lực;
- Khả năng sáng tạo và áp dụng các kiến thức quản lý mới trong công việc thực tế;
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt;
- Khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục, thuyết trình trước đám đông;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (biết lắng nghe, trình bày ý kiến rõ ràng, súc tích);
- Kỹ năng hướng dẫn, giải trình tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, biết sắp xếp và phân bổ, điều phối nhân viên, công việc phù hợp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát điểm với tiền thân là Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ và đào tạo nghề spa, Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn đã chính thức đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực, tính đến thời điểm hiện tại Công ty đang hoạt động tại 04 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi gồm: Thẩm mỹ, Đào tạo ngành làm đẹp, Bán lẻ và Thiết kế Nội thất.
- Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Điểm Nhấn Group luôn lấy sự mệnh “Làm đẹp cho người và cho đời” làm kim chỉ nam để hoạt động kinh doanh thông qua những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, Công ty cũng chú trọng phát triển, đào tạo đội ngũ nhân lực, đặt nhân sự là giá trị cốt lõi giúp Điểm Nhấn Group không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
- Điểm Nhấn Group (DNG) đã và đang nỗ lực phát triển không ngừng để đạt MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC NĂM 2025, đó là: Có mặt tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á và chính thức trở thành tập đoàn làm đẹp – sức khỏe – đào tạo nghề nghiệp hàng đầu.Khác với những tầm nhìn kinh doanh hiện tại, DNG muốn lấy chính con người làm mục tiêu để phát triển các nền tảng dịch vụ, tạo nên những giá trị cần và đủ mà con người luôn muốn đạt được.
-
SỨ MỆNH của Điểm Nhấn Group là cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho người và cho đời. Để từ đó giúp mọi người hài lòng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, tạo nên những giá trị nhân văn cho xã hội.
-
TRIẾT LÝ DNG:
-
PHỤNG SỰ TỪ TÂM
-
Chúng tôi có một niềm tin rất mãnh liệt rằng khi chúng tôi làm những điều xuất phát từ chính trái tim chúng tôi sẽ nhận được những điều tốt đẹp & tràn đầy sự hạnh phúc. Với niềm tin đó, chúng tôi luôn mài dũa, rèn luyện từ trong sâu tiềm thức của đội ngũ & con người Điểm Nhấn Group để luôn mang tâm thế phụng sự tạo nên giá trị tiên phong cho khách hàng, nhân sự và cống hiến cho Việt Nam thịnh vượng & phát triển hơn
Review ĐIỂM NHẤN GROUP - DNG
Giảm lương vô lý, thưởng tết hứa hẹn, trả nhiều đợt (RV)
Làm việc không rõ ràng cắt giảm lương không thông báo. (RV)
Chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi, có nhiều cơ hội đào tạo, học tập (365)