Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ngành Dược OTC, sản phẩm cụ thể: Dược phẩm nano, Thực phẩm chức năng (Kẹo ngậm thảo dược; Sirup ho; Sủi thanh nhiệt; Thực phẩm chức năng bảo vệ gan, dạ dày,...
- Xây dựng kế hoạch cho phòng kinh doanh - Marketing: Kế hoạch, phương án chi tiết cho hoạt động bán hàng, nguồn lực thực hiện (tài chính, nhân sự,…) của phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm về doanh số kế hoạch.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm
- Xây dựng và phát triển đôi ngũ nhân sự cho bộ phận; đào tạo, hướng dẫn đội ngũ kinh doanh mới.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc: doanh số, công nợ, thị trường, khách hàng,…
- Quản lý, đánh giá hệ thống Nhân viên, Khách hàng đang có và khách hàng tiềm năng.
- Phân tích, xây dựng, đánh giá và báo cáo các chương trình bán hàng/ chính sách bán hàng của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý kinh doanh/Giám đốc Kinh doanh/ Head of Sales/ Head of Marketing ngành Dược OTC.
- Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và giám sát chiến lược Marketing - Sales
- Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc; có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Có kỹ năng giao tiếp và quản lý đội ngũ tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp; sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 35 - 50
- Phúc lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Tham gia đầy đủ BHXH và được hưởng chính sách theo Luật Lao động Việt Nam.
- Chế độ phúc lợi: teambuilding, thưởng doanh số, lương tháng 13 theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân - Ngày nghỉ: Theo quy định của Pháp Luật
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.