Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Điều hành các hoạt động tiếp thị, kinh doanh cho các sản phẩm dược của công ty trong phạm vi địa bàn được phân công
Chịu trách nhiệm về nhân sự, hoạt động và hiệu quả của các phòng ban: kinh doanh và tiếp thị kênh Bệnh viện và phòng mạch của công ty
1. Trách nhiệm về kinh doanh
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh để cả nhóm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và chỉ tiêu hoạt động được giao
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ, quản lý kết quả của các nhân viên kinh doanh
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trọng điểm nhằm hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về phát triển và đào tạo nhân viên (ví dụ: Coaching)
2. Trách nhiệm về tiếp thị và thầu
- Hướng dẫn triển khai và quản lý các hoạt động tiếp thị tại thị trường để đảm bảo tính tuân thủ
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong địa bàn được giao.
- Hỗ trợ công tác thu thập thông tin thị trường, hỗ trợ công tác dự thầu của công ty theo yêu cầu
3. Trách nhiệm về dịch vụ khách hàng
- Triển khai làm việc với các đối tác để thực hiện chương trình khuyến mại, các yêu cầu đặc biệt theo đúng nội dung được duyệt.
- Trách nhiệm khác
- Thực hiện những công việc được giao bởi Giám đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: từ Đại học Y/ Dược trở lên
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
- Đam mê trong lĩnh vực thực phẩm chức năng (sữa dinh dưỡng)
- Năng động và ham học hỏi, siêng năng, trung thực
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, nhiệt tình, nhanh nhẹn, và có trách nhiệm với công việc
LƯƠNG THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.