Việc làm Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Cập nhật 23/12/2024 13:38
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Giám đốc Khối Kinh doanh
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
231 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 25/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 6 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh

- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, ngành nghề kinh doanh của Công ty

- Tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích, đánh giá Hệ thống kinh doanh của Công ty

- Căn cứ các dữ liệu khảo sát lập chiến lược, kế hoạch phát triển kinh (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) theo định hướng phát triển kinh doanh của Công ty

- Xây dựng danh mục hành động & lộ trình triển khai chiến lược kinh doanh

- Theo dõi & đánh giá kết quả thực hiện theo định kỳ (tháng/quý/năm)

- Xây dựng và cải tiến quy trình hoạt động để tối ưu năng suất lao động

2. Nghiên cứu và phát triển thị trường

- Nghiên cứu và dự báo xu thế phát triển thị trường ngành

- Khảo sát, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, khách hàng để có chiến thuật phù hợp cho từng giai đoạn, thời điểm

- Mở rộng kênh phân phối, đảm bảo số lượng cửa hàng mở mới theo kế hoạch đã phê duyệt, tìm kiếm mặt bằng đáp ứng đúng tiến độ và các tiêu chí đề ra

3. Vận hành bộ máy kinh doanh

- Chỉ đạo vận hành bộ máy kinh doanh bao gồm: xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy, định biên, tuyển dụng, đào tạo/huấn luyện, đánh giá chất lượng nhân sự, sa thải

- Xây dựng đội ngũ nhiệt huyết, chuyên nghiệp, máu lửa, có kiến thức, có kỹ năng để phục vụ khách hàng tốt nhất

- Xây dựng bộ chỉ số đo lường KPIs cho hệ thống bán lẻ

- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng BP/Khu vực/Hệ thống kinh doanh và giám sát thực hiện

- Phối kết hợp với Phòng Marketing để triển khai các chương trình marketing thúc đẩy doanh thu, bán hàng

- Xây dựng kế hoạch, chương trình, kênh bán hàng nhằm đạt mục tiêu target theo tháng/quý/năm

4. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng

- Phối kết hợp với Phòng Chất Lượng Dịch Vụ và Chăm Sóc khách hàng để quản trị trải nghiệm khách hàng

- Xây dựng, cải tiến bộ tài liệu CLDV

- Đào tạo, huấn luyện hệ thống nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của CLDV trong kinh doanh

- Giám sát triển khai thực hiện CLDV

- Thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo năm/ quý/ tháng/ tuần

- Báo cáo theo định kỳ quy định và theo yêu cầu của CEO

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Truyền thông

- Có kinh nghiệm từ 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ, dịch vụ và có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên hiểu biết liên quan CRM, CDP

- Ưu tiên Tiếng Anh TOEIC 650

Kiến thức:

- Hiểu về đặc thù kinh doanh của ngành bán lẻ, dịch vụ

- Nắm bắt và dự báo xu thế của ngành

- Kiến thức quản trị kinh doanh

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Fafim Ngã Tư Sở, Nguyễn Trãi, Khương Trung, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh
15 Trần Khánh Dư, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Được hưởng mức thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Lương doanh thu + Phụ cấp (ăn trưa, gửi xe,...)
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 7
  • Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
  • Phúc lợi:

    - Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)

  • Ngày nghỉ: Chủ Nhật và các ngày Lễ theo quy định của Luật Lao Động
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.

Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Click để đánh giá