Mô tả công việc
Trực tổng đài hệ thống:
Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.
(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).
100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.
Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng
Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần
Quyền lợi
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
IVI group là hệ sinh thái y tế đầu tiên hoàn thiện nhất tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng công nghệ lõi. IVI cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến y tế cho các đối tượng sử dụng trong lĩnh vực y tế, bao gồm phần mềm quản trị vận hàng điện tử dành cho bệnh viện, các cơ sở y tế và nhà thuốc, sàn thương mại điện tử cho các dịch vụ y tế, mô hình không gian làm việc chia sẻ dành cho các bác sĩ, chuỗi cung ứng dịch vụ trên nền tảng số. Công nghệ được sử dụng tạo ra sự kết nối liền mạch giữa dịch vụ cung cấp bởi các công ty thành viên:
1. CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ISOFH - Thành lập 12/2015: DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ TRONG Y TẾ
ISOFH là Công ty Công nghệ cung cấp các giải pháp quản lý thông tin y tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng 6.000 chuyên gia y tế, Hệ thống giải pháp phần mềm của ISOFH đã mang đến những trải nghiệm về Bệnh viện thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp cho hơn 4 triệu người bệnh.
- Công ty Cổ phần Công nghệ ISOFH được thành lập với mục đích dẫn đầu về Công nghệ thông tin y tế tại Việt Nam, với các sản phẩm như HIS, EMR, QMS, ISORA, IVIE - bác sĩ ơi, IVIRSE....v..v...v
- Địa điểm làm việc: Tòa VOV, 35 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. TỔ HỢP Y TẾ MEDIPLUS- Thành lập 2/2021: LUÔN ÂN CẦN
Cung cấp dịch vụ tổng thể, đa chiều để mang tới mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên biệt.
MEDIPLUS là mô hình không gian làm việc chung dành cho các bác sĩ có thể khám chữa bệnh cho bệnh nhân ngoài bệnh viện. So với các phòng khám chuyên khoa nhỏ của các bác sĩ tự mở, Mô hình này chứng minh được sự hiệu quả hơn về mặt kinh tế đầu tư và trả nghiệm của người bệnh. Bởi nơi đây đã được tính toán thiết kế tối ưu về không gian, trang bị đầu đủ các trang thiết bị máy móc y tế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bác sĩ và người bệnh
- Địa chỉ làm viêc: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
3. PHÒNG KHÁM O20: PHÒNG KHÁM TRỰC TUYẾN
O2O là Phòng khám trực tuyến cho phép người dùng có thể tìm kiếm, lựa chọn và kết nối với các bác sĩ và chuyên gia y tế để được tư vấn và khám bệnh online tại bất cứ đâu và mọi thời gian trong ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng.
O2O có hơn 3,000 bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phổi trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 199 - Bộ Công An Đà Nẵng,...
Review Tập Đoàn IVI
Đãi ngộ, lương thưởng cạnh tranh và các phúc lợi tốt, quy trình đôi khi chưa hiệu quả
Môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, áp lực về deadline