Kiểm soát quầy buffet, kiểm soát khu vực Phòng khách thương gia được giao đảm bảo đồ ăn, đồ uống, thiết bị, vật dụng và môi trường phục vụ khách phù hợp Tiêu chuẩn phục vụ.
Kiểm soát liên tục khu vực phục vụ được giao, luôn kiểm tra lau dọn sạch sẽ.
Đảm bảo hàng hoá, thiết bị, vật dụng và môi trường phục vụ khách phù hợp Tiêu chuẩn nghiệp vụ.
Giao tiếp kết nối khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách hàng.
Chào đón, nhận diện khách hàng, làm thủ tục check in cho khách hàng.
Tiếp nhận, quản lý vé và báo cáo thống kê vé hàng ngày.
Tham gia phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
35k/h (đã bao gồm thuế TNCN)
Hỗ trợ tiền đi lại và nhà ở
Có thể làm được ngày tết (dương lịch, âm lịch; hỗ trợ 500k/ngày tết)
Yêu cầu công việc
Ngoại hình sáng, tươi tắn.
Chiều cao: nữ 1m6/nam 1m7 trở lên.
Tiếng anh: Có khả năng giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài (Ưu tiên ứng viên có bằng TOEIC từ 500 trở lên).
Nhanh nhẹn, chịu khó, có mong muốn gắn bó trong ngành dịch vụ sân bay.
Có thể làm được ngày tết (dương lịch, âm lịch; hỗ trợ 500k/ngày tết).
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.