Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn

Việc làm Nova Service

Cập nhật 18/01/2025 12:18
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
Nhân Viên Cứu Hộ/ Lifeguard Attendant - Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Nova Service
244 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Giám sát và bảo đảm an toàn:

Giám sát các khu vực bể bơi, bãi biển và các khu vực có nước khác trong suốt thời gian làm việc.

Đảm bảo rằng tất cả khách hàng tuân thủ các quy định an toàn của resort khi sử dụng dịch vụ nước.

Phát hiện và ngăn ngừa các tình huống nguy hiểm (như hành vi bơi lội không an toàn, sự cố tai nạn).

2. Cứu hộ và cấp cứu:

Tiến hành các biện pháp cứu hộ khẩn cấp trong trường hợp có sự cố tai nạn hoặc khách hàng gặp nguy hiểm trong nước.

Cung cấp sơ cứu cơ bản cho khách hàng nếu cần thiết và phối hợp với các dịch vụ y tế khi cần thiết.

Đảm bảo rằng mọi công cụ cứu hộ, thiết bị cứu sinh và thuốc sơ cứu luôn sẵn sàng và trong tình trạng tốt.

3. Hướng dẫn và tư vấn khách hàng:

Cung cấp hướng dẫn an toàn cho khách hàng trước khi vào khu vực bể bơi, bãi biển.

Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các quy định và an toàn khi sử dụng dịch vụ.

Khuyến khích khách hàng sử dụng các thiết bị an toàn (ví dụ: phao cứu sinh) nếu cần.

4. Quản lý khu vực làm việc:

Đảm bảo khu vực bể bơi, bãi biển luôn sạch sẽ, không có vật cản, không có đồ vật nguy hiểm có thể gây tai nạn.

Kiểm tra các thiết bị cứu hộ như phao, thang, dây cứu sinh, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.

5. Ghi chép và báo cáo:

Ghi lại các sự cố hoặc tai nạn đã xảy ra trong ca làm việc, báo cáo cho cấp trên hoặc bộ phận liên quan.

Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ quản lý.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn:
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.

* Kỹ năng chuyên môn:

  • Chứng chỉ cứu hộ (Lifeguard) và sơ cấp cứu cơ bản là bắt buộc.
  • Kỹ năng bơi lội thành thạo và khả năng ứng phó trong các tình huống khẩn cấp.
  • Kỹ năng quan sát và phát hiện nguy hiểm tốt.

* Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khu nghỉ dưỡng, bể bơi, bãi biển hoặc các môi trường nước.

* Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Tinh thần làm việc nhóm cao, trách nhiệm và nhiệt huyết.

* Yêu cầu sức khỏe:

  • Cơ thể khỏe mạnh, có khả năng bơi lội lâu dài và xử lý các tình huống khẩn cấp.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh và phí dịch vụ hàng tháng
  • Làm việc 5 ngày/tuần - nghỉ 2 ngày/tuần
  • Thực hiện theo chính phủ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Tham gia các hoạt động của khách sạn
  • Cơ hội đào tạo để phát triển nghề nghiệp
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá