Mô tả công việc
Lên đơn hàng, phân công công việc cho kỹ thuật viên.
Chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài và mở rộng khách hàng mới.
Quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng trên ứng dụng chuyên dụng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
Đam mê kinh doanh, mong muốn phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.
Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.