Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing, chương trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng... theo kế hoạch hoạt động của Khối Bán lẻ.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch triển khai hoạt động Am hiểu khách hàng.
Xây dựng và quản trị hệ thống báo cáo theo cách khoa học, có thể trích xuất dữ liệu báo cáo nhanh chóng, dễ dàng.
Lập các báo cáo tổng hợp và phân tích thông tin trong và ngoài nước về các phân khúc, sản phẩm của ngân hàng (các báo cáo bao gồm nhưng không giới hạn về thị trường kinh doanh mảng ngân hàng bán lẻ, đối thủ cạnh tranh trong ngành, thị trường sản phẩm thay thế, xu hướng thị trường, tiềm năng thị trường,... định kỳ hoặc đột xuất theo thực tế).
Phối hợp triển khai các nghiên cứu sức khỏe của thương hiệu.
Tiến hành khảo sát, thống kê, thu thập và phân tích dữ liệu thị trường trong nước/quốc tế và đối thủ dựa trên việc phân tích các báo cáo chuyên sâu, quan sát, nghiên cứu, tổng hợp thông tin.
Triển khai khảo sát độ hài lòng của khách hàng.
Triển khai phỏng vấn, giao lưu, khảo sát ý kiến để thu nhận ý kiến của Khách hàng (nghiên cứu tại chỗ và nghiên cứu thực địa).
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu thị trường, phân tích và nghiên cứu dữ liệu; có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường chuyên sâu ở các doanh nghiệp/agency nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, có quy mô lớn.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Có kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu thị trường hiện đại và các phương pháp nghiên cứu cập nhật nhất.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
Thành lập năm 1997, Công ty Hoàng Phương – Tiền thân của công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld). Đến nay, 30 thương hiệu công nghệ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Digiworld hiện có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý.
Hiện tại, Digiworld là công ty cung cấp giải pháp phân phối điện tử đầu tiên tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Đảm bảo các phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch năm công ty
- Kick-off nhóm
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Thành lập công ty Hoàng Phương – Tiền thân của công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld). Đến nay, 30 thương hiệu công nghệ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Digiworld hiện có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý. Hiện tại, Digiworld là công ty cung cấp giải pháp phân phối điện tử đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 1997, Tiền thân CT TNHH Hoàng Phượng.
- Năm 2003, cổ phần hóa thành CTCP Thế giới Số, trở thành nhà phân phối chính thức của Acer.
- Năm 2004, Khai trương chi nhánh Hà Nội.
- Năm 2006, Khai trương chi nhánh Đà Nẵng.
- Năm 2007, Top 500 công ty lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2015, Digiworld trở thành công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) với mã chứng khoán "DGW", đánh dấu bước phát triển mới của công ty. Digiworld được vinh dự nhận Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tổ chức Brand Finance của Anh bình chọn.
- Năm 2017, Digiworld đặt chân vào hai ngành hàng mới là ngành hàng Chăm sóc Sức khoẻ và ngành hàng Tiêu dùng. Với chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng toàn diện, linh hoạt, bao gồm: Phân tích thị trường, Tiếp thị, Bán hàng, Hậu cần, Dịch vụ Hậu mãi, Thương mại điện tử D2C, Vận hành cửa hàng cho thương hiệu, Digiworld giúp các thương hiệu thâm nhập, phát triển thị trường nhanh chóng và hiệu quả tại Việt Nam.
Mission
Sứ mệnh của Digiworld là mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến và chất lượng đến cho khách hàng, đồng thời cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển cho nhân viên, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Review Thế Giới Số DIGIWORLD
Lead tuyển dụng năng lực yếu kém, các câu hỏi khai thác pv đánh giá cũng k có
Phỏng vấn rất trịnh thượng, ko tôn trọng ứng viên
Nếu bạn là 1 người có năng lực thì còn rất nhiều môi trường công nghệ khác tốt hơn