Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát các hoạt động của tất cả nhân viên trong bộ phận Lễ tân đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và hướng dẫn được thể hiện trong sổ tay nhân viên, chính sách và thủ tục của resort, huấn luyện, đào tạo và thay đổi khi cần thiết.
- Chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của resort trong ca đêm để đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách.
- Họp tóm tắt công việc đối với tất cả nhân viên trong ca đêm.
- Thông báo cho tất cả nhân viên làm đêm về các hoạt động hàng đêm, khách đoàn và khách VIP cũng như các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Luôn luôn duy trì một môi trường chuyên nghiệp và chất lượng cao theo định hướng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại, giải quyết vấn đề phát sinh, yêu cầu đặc biệt và bất cứ tình huống nào xảy ra.
- Đảm bảo tất cả nhân viên thực hiện các nhiệm vụ được giao và đảm bảo sự phối hợp các hoạt động của Bộ phận Lễ tân với các phòng ban khác.
- Chào đón khách đến resort một cách thân thiện và niềm nở, đảm bảo các khu vực chung được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
- Đảm bảo tất cả các yêu cầu được đáp ứng trong thời gian khách lưu trú.
- Đảm bảo hoàn thành chính xác kiểm toán ban đêm một cách kịp thời.
- Giám sát việc chuẩn bị các báo cáo tóm tắt hàng ngày.
- Họp bàn giao những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca trước.
- Kiểm tra sổ nhật ký của tất cả các ca trực của bộ phận của lễ tân.
- Kiểm tra kỹ các đặt phòng VIP và đoàn đến trong ngày.
- Trực tiếp kiểm tra sự xếp phòng, chuẩn bị phòng cho các khách VIP, VVIP.
- Kiểm tra các hóa đơn trả chậm, đảm bảo chính xác và đầy đủ, kiểm tra toàn bộ hồ sơ khách check in trong ngày và chỉnh sửa giá chính xác theo hồ sơ đặt phòng trước khi chạy báo cáo đêm.
- Đảm bảo rằng các bộ phận dịch vụ ăn uống, khu thư giãn VIP, câu lạc bộ sức khỏe được đóng cửa theo quy định của resort.
- Đảm bảo nhân viên trực đêm không ngủ trong ca trực.
- Đảm bảo nhân sự an ninh đủ ở các chốt trực và được thay ca định kỳ.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
- Kỹ năng đào tạo, giám sát, tổ chức và quản lý.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh. Ưu tiên biết thêm 1 ngoại ngữ khác.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.