Mô tả công việc
💰 THU NHẬP từ 8- 22 triệu/tháng
🌟 Địa điểm làm việc: Các hệ thống DMX, DMCL, Nguyễn Kim, Mediamart, Keyshop (Điện máy tư nhân)
📋 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tư vấn bán hàng các sản phẩm của Aqua (tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, Tivi).
• Hỗ trợ cửa hàng khi cần thiết, tạo mối quan hệ với chủ shop và nhân viên các nhãn hàng khác.
• Theo dõi và làm báo cáo hàng tồn kho, doanh số bán hàng của Aqua và đối thủ.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cửa hàng (bưng bê hàng hóa, sắp xếp trưng bày sản phẩm...).
🎁 QUYỀN LỢI:
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Lương cơ bản + thưởng doanh số không giới hạn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
🔑 YÊU CẦU:
• Ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m65, nữ từ 1m55.
• Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành điện tử, điện máy, điện thoại là một lợi thế.
• Nam/nữ từ 18 – 28 tuổi.
• Tốt nghiệp THPT trở lên.
🚀 Ứng tuyển ngay: Gửi Họ tên- SĐT dưới nhắn tin hoặc Zalo (Ms Hân) để biết thêm chi tiết!
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 22:30:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.