1 hoặc 1 vài huyện trong tỉnh
1 hoặc 1 vài huyện trong tỉnh
1 hoặc 1 vài huyện trong tỉnh
1 hoặc 1 vài huyện trong tỉnh
Miền Bắc
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ ( ưu tiên chia khu vực mà nhân viên sinh sống để tiện di chuyển )
- Lập kế hoạch công tác tuần và thực hiện theo kế hoạch đã xây dựng, báo kết quả thực hiện công việc cho trợ lý kinh doanh để tổng hợp và đưa ra phương án hỗ trợ nếu NVKD cần.
- Nắm rõ giá, ưu điểm của sản phẩm, cơ chế bán hàng của công ty.
- Tiếp nhận đơn hàng, báo về công ty để sale admin lên kế hoạch giao hàng
Yêu cầu công việc
- Trình độ trung cấp trở lên tất cả các ngành
- Ưu tiên có kinh nhiệm kinh doanh thị trường
- Nhiệt tình, năng động, chịu khó
- Công ty sẽ đào tạo, hỗ trợ cho NVKD
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: gồm LCB + % hoa hồng + phụ cấp….. thu nhập không giới hạn.
Lương cơ bản NVKD 12-15- 17tr. Hỗ trợ ngoài lương 150.000đ/ ngày ( xăng xe, điện thoại, ăn trưa )
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Các chế độ phép năm, sinh nhật, lễ tết, hiếu hỷ, nghỉ mát….
- Được cấp phát đồng phục, sim đt, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.