Mô tả công việc
- Tham gia vào việc xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng Nhân sự theo Dự án của Công ty theo ngày/tuần/tháng.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng và các mối quan hệ đối với ứng viên tiềm năng.
- Thực hiện các hoạt động tạo nguồn nhằm đảm bảo đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cho dự án.
- Triển khai thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình: tiếp nhận yêu cầu từ Line Manager phân tích công việc, đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ, tư vấn và sắp xếp cuộc hẹn phỏng vấn.
- Follow các UV được proceed ở các vòng phỏng vấn và trả kết quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành về HCNS, Luật, Quản trị nguồn Nhân lực.
- Có ít nhất từ 03năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng Mass, đặc biệt là tại vị trí Telesales.
- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Anh.
- Có đam mê, định hướng theo ngành tuyển dụng.
- Có khả năng chịu được áp lực cao.
- Chăm chỉ, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao và tỉ mỉ trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Chính sách tăng lương: 1 lần/ năm.
- Thưởng định kỳ: 2 lần/ năm.
- Tiền thưởng, quà tặng các ngày Lễ, Tết.
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh năm 2000, dưới tên công ty là Việt Nam Logistics đội ngũ nhân viên của tôi chỉ vỏn vẹn năm người. Tất cả đều trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, nhưng với sự năng động, lòng đam mê và ý chí phấn đấu không ngừng đã là cầu nối để chúng tôi tiếp tục bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.
Năm 2010 lĩnh vực logistics ở Việt Nam đã ngày càng trở nên cạnh tranh và đòi hỏi các công ty hoạt động trên lĩnh vực này không những đáp ứng về mặt nghiệp vụ, con người có chuyên môn cao mà còn phải đảm bảo về mặt tài chính, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam Logistics đã được tái cơ cấu dưới tên mới là Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh. Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới này, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công.