Việc làm Trải Nghiệm Toàn Cầu

Cập nhật 18/12/2024 19:46
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trải Nghiệm Toàn Cầu
Chuyên viên cấp cao Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng - Khối Vận hành
Trải Nghiệm Toàn Cầu
29 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mã công việc: 193 Độ tuổi: 25 - 35 Số năm kinh nghiệm: 01 Thời gian làm việc: Toàn thời gian Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 31/12/2024 Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân

Nhiệm Vụ Chính

  • Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
  • Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.
  • Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).
  • Triển khai chương trình khách hàng bí mật.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.
  • Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.
  • Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
  • Có khả năng giảng dạy.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].

TIÊU ĐỀ EMAIL: KVH - CVCC Quản lý Chất lượng - Họ và tên.

Ứng tuyển
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trải Nghiệm Toàn Cầu
Trải Nghiệm Toàn Cầu Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN TRẢI NGHIỆM TOÀN CẦU (GLOBAL X) là công ty cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và thế giới.

Sứ mệnh: Mang đến những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc từ các quốc gia trên thế giới. Nầng tầm ngành Du lịch - Vui chơi - Giải trí tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Trải Nghiệm Toàn Cầu

Bạn làm việc tại Trải Nghiệm Toàn Cầu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trải Nghiệm Toàn Cầu

Trải Nghiệm Toàn Cầu

Click để đánh giá