Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Phó ban Pháp chế
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác xây dựng văn bản

  • Kiện toàn và bổ sung (nếu thiếu) các văn bản thuộc hệ thống văn bản điều hành nội bộ của Công ty.
  • Xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện công tác pháp chế theo từng năm và đệ trình Tổng Giám đốc (TGĐ) phê duyệt.
  • Chủ trì hoặc phối hợp soạn thảo các quy chế, quy định, chỉ thị, thông báo, biểu mẫu, các loại hợp đồng và các văn bản liên quan đến công tác pháp chế để đảm bảo tính pháp lý của các văn bản đó.
  • Yêu cầu các bộ phận khác tuân thủ pháp lý đối với các văn bản do các phòng/ban/đơn vị soạn thảo trước khi trình người có thẩm quyền ký ban hành.

2. Công tác pháp lý

  • Chủ trì việc rà soát, hệ thống hóa các quy định và đánh giá các quy trình, quy chế quản lý nội bộ, văn bản hướng dẫn của Công ty.
  • Chủ trì kiện toàn và bổ sung (nếu thiếu) tất cả hệ thống hồ sơ pháp lý của Công ty.
  • Chủ trì kiện toàn và bổ sung (nếu thiếu) các quy định liên quan bí mật công nghệ và các tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của Công ty.
  • Trực tiếp hoặc phối hợp với các phòng/ban/đơn vị có liên quan đề xuất phương án xử lý các vi phạm pháp luật, vi phạm quy chế quản lý nội bộ của Công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để đánh giá về mặt pháp lý các đối tác phục vụ công tác thuê tư vấn.
  • Thẩm định và chịu trách nhiệm về mặt pháp luật các văn bản do Công ty ban hành.

3. Công tác phổ biến pháp luật

  • Tổ chức, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước mới ban hành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Theo dõi tình hình thực hiện pháp luật, kiểm tra việc thực hiện Pháp luật và quy chế quản lý nội bộ của Công ty.

4. Côntg tác kiểm soát tuân thủ

  • Kiểm tra về tuân thủ pháp lý đối với văn bản, quy trình, quy định, quy chế, và các văn bản điều hành khác của Công ty nhằm ban hành nội bộ hoặc gửi các cá nhân, tổ chức bên ngoài trước khi trình Người có thẩm quyền ký.
  • Đề xuất các biện pháp khắc phục, xử lý đối với các hoạt động vi phạm trong công tác kiểm soát tuân thủ.
  • Chủ trì hoặc phối hợp với các phòng ban trong các công việc kiểm tra/thanh tra nội bộ trong việc tuân thủ các văn bản pháp quy của công ty.
  • Trực tiếp hoặc phối hợp giải quyết các vụ việc liên quan đến việc kỷ luật nội bộ trong công ty.

5. Công tác xử lý tranh chấp

  • Trực tiếp tham gia trong việc xử lý các tranh chấp nội bộ và/hoặc các tranh chấp với bên ngoài liên quan đến Công ty.
  • Tham mưu, giúp việc hoặc đại diện cho Công ty theo ủy quyền của Người có thẩm quyền trong xử lý và giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố cáo phát sinh trong nội bộ Công ty và/hoặc với Khách hàng, bên thứ ba bảo đảm tuân thủ Pháp luật và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Công ty.
  • Trực tiếp thụ lý tổ chức xem xét báo cáo Ban Điều hành giải quyết các vụ việc liên quan đến tố tụng của Công ty (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc: làm việc với Cơ quan điều tra, Tòa án, Trọng Tài, Viện Kiểm Sát, Thi hành án và các cơ quan chức năng khác; Đại diện tham gia tố tụng) theo yêu cầu hoặc ủy quyền của người có thẩm quyền.

6. Thực hiện chế độ báo cáo

  • Chủ trì xây dựng báo cáo tổng kết công tác pháp chế và báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu công tác pháp chế hàng năm; báo cáo chương trình, kế hoạch công tác pháp chế năm tiếp theo.
  • Định kỳ hàng năm, trình Tổng Giám đốc báo cáo kết quả rà soát quy định, quy trình, quy chế của Công ty, đề xuất phương án xử lý những văn bản mâu thuẫn, chồng chéo, trái pháp luật hoặc không còn phù hợp.
  • Chủ trì xây dựng các báo cáo đột xuất liên quan đến công tác pháp chế theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

7. Những công việc khác phát sinh liên quan đến pháp luật.

Yêu Cầu Công Việc

I. YÊU CẦU

  • Nam, từ 35 đến 45 tuổi;
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật: Đại học Luật, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Quốc gia Hà Nội,...
  • Có kiến thức chuyên sâu về pháp luật.
  • Tối thiêu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và tại các Công ty trong lĩnh vực Sản xuất
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt; chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng đi công tác định kỳ (Hà Nội - Hạ Long)

II. QUYỀN LỢI

  • Làm việc tại Văn phòng Hà Nội (Văn Quán, Hà Đông)
  • Thu nhập: 25 – 35 triệu/tháng
  • Có phụ cấp ăn trưa
  • Miễn phí chi phí gửi xe hàng tháng
  • Chế độ sinh nhật hàng năm
  • Được cấp phát CCCD đầy đủ: Máy tính, VPP,...
  • Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
  • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
  • Chế độ nghỉ Lễ, Phép,… theo quy định của Nhà nước

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá