Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 18/10/2024 11:23
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Assistant Food & Beverage Manager
Lotte Mart Việt Nam 2.3★
6 đánh giá 279 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

• Giúp cho Giám đốc bộ phận ẩm thực thực hiện nhiệm vụ và thay thế xử lý công việc khi vị này vắng mặt, giám sát thường trực tất cả các hoạt động trong bộ phận ẩm thực.

• Giúp Giám đốc bộ phận Ẩm thực giám sát việc tổ chức phục vụ ẩm thực đúng tiêu chuẩn, quy trình đề ra.

• Giúp và làm việc với các Trưởng bộ phận trực thuộc như nhà hàng, quầy bar, bếp, phục vụ tại phòng… khi cần thiết.

• Hỗ trợ các bộ phận trực thuộc khi cần thiết.

• Giúp Giám đốc bộ phận Ẩm thực dự đoán xu hướng, tình hình kinh doanh và tham mưu trong việc hoạch định kế hoạch kinh doanh nhằm đẩy mạnh doanh thu bộ phận.

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

Nhân sự:

• Hỗ trợ phỏng vấn tuyển chọn nhân sự phục vụ cho bộ phận ẩm thực.

• Phối hợp với các quản lý bộ phận trực thuộc cung cấp thông tin về trình độ nhân viên, việc thực hiện công việc và đánh giá nhu cầu nhân sự cho Trưởng bộ phận Ẩm thực.

• Xác định nhu cầu huấn luyện qua việc quan sát nhân viên thực hiện công việc và đề xuất kế hoạch huấn luyện tới Trưởng bộ phận ẩm thực.

• Tổ chức, xây dựng tài liệu và tham gia công tác huấn luyện các nhân viên cấp dưới.

• Giám sát việc thực hiện nội quy, tuân thủ quy trình phục vụ chuẩn và những chính sách khác của khách sạn để kịp thời báo cáo cho cấp trên.

• Trợ giúp Giám đốc bộ phận Ẩm thực quản lý công việc chuyên môn, văn phòng và nhân viên…

Tài chính:

• Kiểm soát thất thoát, hao hụt trong việc sử dụng nguyên vật liệu.

• Kiểm soát chi phí và đề xuất các biện pháp kiểm soát với Giám đốc bộ phận Ẩm thực.

• Kiểm soát việc sử dụng, vận hành các trang thiết bị, dụng cụ và đề xuất các qui trình, biện pháp nhằm bảo quản, hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát ở mức thấp nhất.

Tiếp thị :

• Trợ giúp trong việc phân tích, xác định nhu cầu thị trường và hoạt động đối thủ cạnh tranh, đề xuất các hoạt động ẩm thực nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số.

• Trợ giúp, phối hợp với các trưởng bộ phận trực thuộc triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo khuyến mãi ẩm thực, hội nghị …và đánh giá tổng kết hiệu quả thực hiện chương trình và báo cáo cho Giám đốc bộ phận Ẩm thực.

Giao tiếp:

• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bộ phận khác, hợp tác và phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để thực hiện tốt nhiệm vụ.

• Quan hệ tốt với các đồng nghiệp và xây dựng tinh thần đồng đội trong bộ phận ẩm thực nói riêng và trong toàn khách sạn nói chung.

• Xây dựng mối quan hệ khách hàng, nhà cung cấp một cách chuyên nghiệp và phối hợp với các bộ phận khác để làm hài lòng khách hàng.

Tài sản:

• Giám sát, theo dõi việc sử dụng, bảo quản và xử lý các trang thiết bị, dụng cụ tài sản trực thuộc bộ phận ẩm thực.

• Đề xuất mua sắm các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc vận hành bộ phận, trình Giám đốc bộ phận Ẩm thực xét duyệt.

• Kiểm soát chất lượng và chi phí (tham chiếu):

• Trợ giúp Giám đốc bộ phận Ẩm thực các nội dung sau:

• Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.

• Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.

• Hạn chế hư hỏng, bể vỡ ở mức thấp nhất.

• Có biện pháp sử dụng điện, nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.

• Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả để kết hợp với Bếp trưởng (Executive Chef) ra thực đơn, ra giá thích hợp và kiểm soát chi phí.

• Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, dụng cụ bộ cho phận ẩm thực.

• Thường xuyên tham khảo các bộ phận chuyên môn khác đề ra các biện pháp thích hợp để cải tiến các qui trình quản lý chi phí và tuân thủ qui định để kiểm soát qui trình, sổ sách, nhập xuất, báo cáo… cho việc kiểm soát chi phí, công lao động…

Nhiệm vụ khác

• Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Giám đốc bộ phận Ẩm thực.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh.
  • Cơ hội làm trãi nghiệm học hỏi quản lý cấp cao.
  • Các hoạt động phúc lợi nhân viên xuyên suốt năm.
  • BHXH trả full lương và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
  • Nhận Service Charge trong quá trình thử việc.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 4-5 sao quốc tế trở lên.

• Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

• Kỹ năng đào tạo, quản lý đội nhóm.

•Tiếng Anh thông thạo.

Yêu cầu hồ sơ

Sẽ yêu cầu sau khi phỏng vấn đạt.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.


Review Lotte Mart Việt Nam

2.3
6 review

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá