Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thống kê, triển khai trưng bày, nghiệm thu và kiểm soát các CT activation, promotion từ Trade Marketing
- Quản lý, cấp phát, sản xuát và bảo quản các dụng cụ trưng bày POSM, sales kits,catalogue, hỗ trợ trưng bày hàng hóa tại các chương trình, sự kiện, hội chợ, điểm bán, showroom, NPP, đại lý...
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ, phân tích và triển khai áp dụng các chương trình trưng bày, POSM.... để thúc đẩy doanh số
- Quản lý ngân sách sản xuất POSM được phân công.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xây dựng các công cụ quản lý thị trường, kết hợp với Sales team: Data Cửa hàng, Visit Cửa hàng theo tần suất đề ra, Quản lý hình ảnh báo cáo Cửa hàng.
- Phối hợp cùng nhóm lên ý tưởng về trưng bày layout tại showroom theo mùa, chương trình, sản phẩm mới, BST mới,…
- Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
- Đi thị trường, chấm điểm và kiểm soát hình ảnh tại điểm bán, NPP
- Phối hợp, hỗ trợ cùng buying phát triển danh mục nhà cung cấp in ấn, thi công quảng cáo, POSM…
- Báo cáo các công việc trưng bày, activition, POSM…hàng tháng
- Triển khai nhận diện thương hiệu, trưng bày (theo brandbook từ Brand team) và theo các tiêu chuẩn đặt ra cho từng nhóm Đại lý (NPP), showroom, KTS…
- Phối hợp cùng brand team và các phòng ban khác tổ chức trưng bày, layout các buổi workshop, event, triễn lãm, hội nghị.
- Phối hợp cùng brand team và các phòng ban trong công ty, tối ưu hiệu quả công việc trưng bày, đảm bảo đúng tiến độ và thời gian.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẵng, chuyên ngành Trade Marketing, Quảng cáo.
- Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên.
- Am hiểu về thị trường, đặc biệt ngành gỗ, các thiết bị xây dựng, các chất liệu POSM
- Kỹ năng triển khai kế hoạch.
- Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian, phân công giao việc.
- Có khả năng làm việc nhóm
- Học hỏi nhanh, nắm bắt được xu hướng
- Chịu áp lực công việc cao
- Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo Mircosoft (đặc biệt thành thạo excel)
- Biết các phần mềm thiết kế là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.