Mô tả công việc
- Tiếp đón, phiên dịch và chăm sóc cho khách hàng người nước ngoài trongtoàn bộquá trình khám chữa bệnh.
- Tư vấn cho khách hàng người nước ngoài các sản phẩm dịch vụ/ chương trình ưu đãi, khuyến mại của Phòng khám
- Biên dịch các tài liệu chuyên môn y tế của Phòng khám & hồ sơ Khách hàng
- Phối hợp với các bên liên quan để giải đáp các thắc mắc về chuyên môn, dịch vụ, giấy tờ hành chính cũng như các yêu cầu khác tại thời điểm trước, trong và sau khám bệnh.
- Tiếp nhận các nhu cầu tại chỗ hoặc phàn nàn của Khách hàng trong suốt quá trình biên phiên dịch, chuyển tiếp các bộ phận liên quan đảm bảo khách hàng được chăm sóc và phục vụ kịp thời.
- Đặt lịch, tiếp đón, tư vấn, chỉ định dịch vụ, điều phối cho khách hàng theo quy trình bộ phận
- Khai thác thông tin quyền lợi bảo hiểm để làm thủ tục bảo lãnh trực tiếp cho KH hoặc tư vấn, hỗ trợ thực hiện quy trình yêu cầu bồi thường cho khách hàng với các trường hợp không được bảo lãnh.
- Phụ trách chăm sóc chuyên biệt cho các đối tác theo chỉ định của Trưởng bộ phận
- Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh, được đào tạo trong nước hoặc nước ngoài
- Điểm TOEIC 700 hoặc IELTS 6.0 trở lên
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (04 kỹ năng), đặc biệt tiếng Anh chuyên ngành y tế
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong môi trường y tế, nắm được các thuật ngữ chuyên ngành.
- Có chứng chỉ tiếng Anh phiên dịch trong khám bệnh, chữa bệnh là một lợi thế.
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong môi trường khám chữa bệnh đa khoa
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp: 35k/ngày làm việc 8 tiếng
- Nghỉ hưởng nguyên lương: 23 ngày/năm (12 ngày nghỉ phép + 11 ngày nghỉ lễ)
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 01/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán theo quy định công ty
- BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.