Mô tả công việc
- Thực hiện các báo cáo, phân tích số liệu, liên quan đến việc triển khai các dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
- Phối hợp xây dựng cung cấp các sản phẩm dịch vụ cộng thêm đến khách hàng;
- Khảo sát, thu thập dữ liệu các hoạt động dịch vụ nội bộ và thị trường nhằm nâng cao, chuyên nghiệp hóa dịch vụ;
- Tổng hợp yêu cầu, phản hồi khách hàng, phân loại các ý kiến, yêu cầu để giúp Trưởng phòng xử lý nhanh chóng, kịp thời;
- Tìm hiểu các giải pháp công nghệ mới phù hợp đề xuất áp dụng vào các hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện các công việc có liên quan.
- Tìm hiểu giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp và trang thiết bị công cụ dụng cụ, hóa chất, máy móc trên thị trường của các Công ty cùng ngành, từ đó so sánh sự khác biệt với giá các dịch vụ công ty đang thực hiện;
- Đôn đốc, theo dõi kết quả quá trình nhân viên thực hiện các hướng dẫn, quy trình nghiệp vụ vệ sinh và các quy định an toàn vệ sinh lao động;
- Hỗ trợ Phòng soạn thảo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến vệ sinh công nghiệp;
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng;
- Tác phong nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát, có khả năng làm việc đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh;
- Kinh nghiệm: tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương;
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu thị cao;
- Am hiểu về công việc vệ sinh công nghiệp;
- Yêu cầu bằng cấp: Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Khách sạn, Môi trường;
- Tỉ mỉ, trung thực;
Quyền lợi
- Hỗ trợ tiền ăn giữa ca;
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24, chăm sóc sức khỏe ACB care;
- Tiền sinh nhật, cưới hỏi/ ma chay, thăm bệnh, Quốc tế thiếu nhi 1/6, học sinh giỏi,...
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Luôn nhận lương đúng hạn;
- Thưởng mức độ thực hiện công việc hàng tháng, thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành công việc cuối năm;
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:50:02
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)