Mô tả công việc
Chiến Lược & Thực Thi Thương Hiệu:
Phối hợp với các phòng ban liên quan (thiết kế, kinh doanh, phát triển sản phẩm,...) để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp và định vị thương hiệu.
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược thương hiệu phù hợp với mục tiêu công ty.
Phát Triển Chiến Dịch:
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing, đảm bảo tiến độ và đạt được mục tiêu đề ra.
Theo dõi các chỉ số hiệu quả và đưa ra các phân tích cải thiện.
Nghiên Cứu Thị Trường & Người Tiêu Dùng:
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội và hành vi người tiêu dùng.
Quản Lý Ngân Sách:
Quản lý ngân sách được phân bổ cho các chiến dịch và dự án, đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả.
Hợp Tác Với Đối Tác:
Duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan để đảm bảo thực hiện dự án suôn sẻ.
Làm việc chặt chẽ với các agency và đối tác bên ngoài để tạo ra các nội dung sáng tạo và ấn tượng.
Yêu cầu công việc
Sáng tạo, chú ý đến chi tiết và có tinh thần trách nhiệm.
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu, marketing hoặc vai trò tương tự.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có thành tích nổi bật trong việc phát triển và triển khai các chiến dịch marketing.
Có khả năng quản lý nhiều dự án và sắp xếp công việc hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc.
Kỹ năng phân tích tốt, có khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định.
Quyền lợi
Mức lương có thể deal theo năng lực trong khoảng
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Tăng lương có thể đề xuất theo năng lực.
Phụ cấp khác: phụ cấp ăn trưa, du lịch, hiếu/hỉ, chăm sóc sức khỏe,
Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng theo doanh thu của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)