Trường Đại học Y tế công cộng có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực, thực hiện nghiên cứu khoa học và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, qua đó có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân và phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Tầm nhìn đến năm 2030, Trường Đại học Y tế công cộng trở thành trường đại học có uy tín tại Việt Nam và trong khu vực về đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo định hướng và cách tiếp cận y tế công cộng.
Trường Đại học Y tế công cộng là trường đại học đầu tiên của cả nước đào tạo về lĩnh vực Y tế công cộng. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, giáo trình và chương trình học hiện đại, tiên tiến, đội ngũ giảng viên có chất lượng, giàu tâm huyết được đào tạo tại các trường danh tiếng trên thế giới.
Hiện tại, Trường Đại học Y tế công cộng triển khai 16 chương trình đào tạo dài hạn từ đại học đến sau đại học.Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực, chất lượng đội ngũ giảng viên nói chung và cho chương trình đào tạo Kỹ thuật xét nghiệm Y học và Dinh dưỡng nói riêng, Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng giảng viên, như sau:
1. Vị trí, số lượng:
1.1. Vị trí: Giảng viên tại Trung tâm xét nghiệm, số lượng: 02.
1.2. Vị trí: Giảng viên tại Bộ môn Dinh dưỡng – An toàn thực phẩm, số lượng: 01.
2. Địa điểm làm việc:
Trường Đại học Y tế công cộng
Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3. Điều kiện, tiêu chuẩn
3.1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 50 tuổi.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
3.2. Tiêu chuẩn cụ thể và mô tả công việc:
a. Vị trí Giảng viên tại Trung tâm xét nghiệm
· Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành khoa học sức khỏe định hướng kỹ thuật xét nghiệm y học (vi sinh – ký sinh trùng, xét nghiệm tế bào, giải phẫu bệnh).
Yêu cầu:
+ Trình độ Ngoại ngữ: sử dụng Tiếng Anh cơ bản (nghe, nói, đọc, viết).
+ Trình độ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và một số phần mềm cơ bản trong giảng dạy, nghiên cứu.
+ Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sự phạm cho giảng viên Đại học.
+ Có kinh nghiệm trong tham gia hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học; kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực xét nghiệm tại các cơ sở khám, chữa bệnh.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, biết lắng nghe; có tư duy logic, năng lực viết và phản biện tốt.
+ Tính cam kết, ổn định
* Ưu tiên: Ứng viên sử dụng Tiếng Anh thành thạo; đã có kinh nghiệm trong công tác điều phối và đảm bảo chất lượng đào tạo; ứng viên có chứng chỉ hành nghề xét nghiệm y học.
· Mô tả công việc:
– Nhiệm vụ chính:
+ Giảng dạy lý thuyết và thực hành theo chuyên môn trong chương trình Cử nhân và Thạc sĩ Kỹ thuật xét nghiệm y học.
+ Hướng dẫn sinh viên/học viên làm đề án/luận văn tốt nghiệp
+ Tham gia/thực hiện nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chuyên môn đáp ứng với nhu cầu của nhà trường và đơn vị nghiên cứu.
– Nhiệm vụ khác: thực hiện nhiệm vụ điều phối môn học hoặc chương trình đào tạo; thực hiện các hoạt nhiệm vụ đảm bảo chất lượng đào tạo.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của lãnh đạo Trung tâm xét nghiệm và sự phân công, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.
b. Vị trí Giảng viên tại Bộ môn Dinh dưỡng – An toàn thực phẩm
· Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trình độ Tiến sĩ thuộc các chuyên ngành Dinh dưỡng, Y học.
Yêu cầu:
+ Trình độ Ngoại ngữ: sử dụng Tiếng Anh cơ bản (nghe, nói, đọc, viết).
+ Trình độ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và một số phần mềm cơ bản trong giảng dạy, nghiên cứu.
+ Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sự phạm cho giảng viên Đại học.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, biết lắng nghe; có tư duy logic, năng lực viết và phản biện tốt.
+ Tính cam kết, ổn định
* Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.
· Mô tả công việc:
– Giảng dạy các môn học thuộc chuyên ngành Dinh dưỡng, An toàn thực phẩm.
– Tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chuyên môn.
– Tham gia các hoạt động dịch vụ về đào tạo và tư vấn dinh dưỡng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của lãnh đạo Bộ môn, Khoa và sự phân công, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.
4. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
– Hợp đồng lao động/làm việc theo quy định.
– Mức lương: thỏa thuận(có chế độ thu hút, ưu đãi đối với nhân sự có trình độ cao, đáp ứng các yêu cầu ).
5. Quyền lợi/Cơ hội:
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật (nghỉ phép, nghỉ việc riêng, ngày lễ tết…) và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Trường.- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân; cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
6. Hình thức tuyển dụng:
6.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).
6.2. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp (điện thoại, email) để thông báo thời gian nhận việc hoặc hẹn lịch tham gia vòng giảng thử tại Trường.
6.3. Vòng 3: Giảng thử
Ứng viên đạt yêu cầu sau vòng phỏng vấn nếu chưa có kinh nghiệm giảng dạy sẽ được yêu cầu tham gia vòng giảng thử để đánh giá, xét chọn.
Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian nhận việc tại Trường.
7. Hồ sơ dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo); TẠI ĐÂY
– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
– Giấy khám sức khỏe do đơn vị y tế cấp Huyện trở lên cấp.
8. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:
8.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 12/3/2024.
8.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bom.so/iY4wDS hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:
Email: [email protected]
Điện thoại: 024-62662384
Website: www.huph.edu.vn
Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định.
Nguồn tin: huph.edu.vn
MindX School là hệ thống trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thung lũng công nghệ cao Silicon Valley và có lộ trình giáo dục liên cấp từ cấp 1 đến Đại học.
Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX hiện đã có hơn 53 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo gần 35.000 học sinh, sinh viên và cả người đã đi làm trên cả nước. MindX ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh, các em nhỏ và các bạn trẻ có quan tâm đến Công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
Năm 2015, MindX (tiền thân là Techkids) được thành lập với ngôi nhà công nghệ đầu tiên trong căn phòng nhỏ chỉ từ 20m2 sâu tít trong con hẻm của phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Không có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đắt tiền, tất cả thầy và trò gom góp từng cái bàn cái ghế, ngồi học từ sáng tới khuya với một giấc mơ chinh phục công nghệ cháy bỏng. Với Techkids khi đó, MindX sau này, điều quan trọng nhất là tạo nên một nơi mà tất cả các bạn trẻ có thể sống với đam mê, can đảm dấn thân và không từ bỏ. ...
Mission
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.
Review Mindx Technology
Làm việc ở startup thì chắc chắn áp lực deadline lớn và sẽ phải làm khá nhiều thứ, cái này cũng có điểm cộng là sẽ cho mình tiếp xúc với nhiều công việc và khiến mình đa năng hơn.(rv)
Nói chung theo cá nhân mình thì nếu học để đầu tư kiến thức, bổ túc chuyên môn thì okie, còn cam kết việc làm thì gác qua một bên. Vì cơ bản trung tâm chỉ là dạy công cụ là chính(rv)
Quy chế lương rõ ràng và đồng đều nhau, cái khác nhau của mỗi người là lương hiệu suất tính theo rank, đối với giáo viên thì the same nhau cả, ít ai được cao hơn hẳn so với các nhân sự khác cùng vị trí.(rv)