Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng
Thiết lập các mục tiêu cho các thành viên trong nhóm và cả nhóm dựa trên phân bổ của GĐ Kinh doanh
Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại
Giám sát và điều phối khách hàng đến trị liệu tại các Trung tâm
Quản lý đội ngũ nhân viên.
Nghe lại ghi âm để kiểm tra chất lượng hỗ trợ khách hàng của các nhân viên trong team
Đo lường hiệu quả của các thành viên trong nhóm và cả nhóm
Giám sát, điều phối các cuộc gọi của các thành viên trong nhóm để tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng cuộc gọi
Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong nhóm và phản hồi các vướng mắc của các thành viên trong phạm vi thẩm quyền
Thúc đẩy động lực các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu của nhóm
Đảm bảo các thành viên nhóm tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân côn
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/thẩm mỹ/mỹ phẩm/dược mỹ phẩm,...
Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục
Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng
Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MindX School là hệ thống trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thung lũng công nghệ cao Silicon Valley và có lộ trình giáo dục liên cấp từ cấp 1 đến Đại học.
Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX hiện đã có hơn 53 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo gần 35.000 học sinh, sinh viên và cả người đã đi làm trên cả nước. MindX ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh, các em nhỏ và các bạn trẻ có quan tâm đến Công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
Năm 2015, MindX (tiền thân là Techkids) được thành lập với ngôi nhà công nghệ đầu tiên trong căn phòng nhỏ chỉ từ 20m2 sâu tít trong con hẻm của phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Không có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đắt tiền, tất cả thầy và trò gom góp từng cái bàn cái ghế, ngồi học từ sáng tới khuya với một giấc mơ chinh phục công nghệ cháy bỏng. Với Techkids khi đó, MindX sau này, điều quan trọng nhất là tạo nên một nơi mà tất cả các bạn trẻ có thể sống với đam mê, can đảm dấn thân và không từ bỏ. ...
Mission
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.
Review Mindx Technology
Môi trường làm việc trẻ trung (GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)
Làm việc ở startup thì chắc chắn áp lực deadline lớn và sẽ phải làm khá nhiều thứ, cái này cũng có điểm cộng là sẽ cho mình tiếp xúc với nhiều công việc và khiến mình đa năng hơn.(rv)