Mô tả công việc
- Tiếp đón, tư vấn khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa, làm bảo hiểm
- Làm báo giá theo yêu cầu khách hàng.
- Xác nhận nhu cầu khách hàng, giải thích cho khách hàng hạng mục và chi phí phát sinh.
- Theo dõi và thúc đẩy tiến đổ, đảm bảo hoàn thành công việc đúng hẹn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận và các bộ phận liên kết
- Chịu trách nhiệm về hoạt động phát triển doanh thu của bộ phận theo kế hoạch.
- Thực hiện các báo cáo đến Giám đốc bộ phận.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí tương đương
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 22 – 40, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí ô tô, cơ khí động lực, cơ điện tử.
- Có kinh nghiệm tương đương tối thiểu 1 năm trở lên - hướng dẫn, tư vấn, sửa chữa xe và cách sử dụng xe cho khách hàng tại các Đại lý ủy quyền/ Showroom dịch vụ ô tô.
- Khả năng quản lý, giám sát, đào tạo, giao tiếp và truyền đạt trong công việc tốt
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
- Sáng tạo, nhạy bén trong công việc.
- Khả năng bao quát, xử lý, giải quyết tình huống tốt;
- Khả năng phân tích tổng hợp và chi tiết.
- Khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn trước khi nhận việc.
- Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT theo quy định.
- Đồng phục công ty cấp phát hàng năm.
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.