Việc làm VIETMAP JSC

Cập nhật 21/10/2024 21:41
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt
Chuyên viên cao cấp Định vị giá trị và Quản lý trải nghiệm Khách hàng ưu tiên
VIETMAP JSC
60 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Tham gia xây dựng định vị giá trị và quản lý trải nghiệm dành cho Khách hàng ưu tiên bao gồm:
Bộ nhận diện thương hiệu Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của SeABank.
Quy trình quản lý trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Quy định Dịch vụ ngân hàng ưu tiên: tiêu chí gia nhập, phân hạng, quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên, tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng,...
Xây dựng hệ thống chính sách về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ và các chương trình chăm sóc khách hàng cơ bản, theo chủ đề và đặc quyền.
Xây dựng hệ thống chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận Khách hàng ưu tiên.
Thiết lập và phối hợp thực hiện cơ chế đo lường, giám sát, đánh giá việc thực hiện các chuẩn dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên; các biện pháp cải tiến.
2. Phối hợp triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả chất lượng dịch vụ và quản lý trải nghiệm dành cho Khách hàng ưu tiên:
Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng ưu tiên từ đó đưa ra ra các khuyến cáo và đề xuất trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống và thực hiện giám sát hoạt động của các khu vực: phê duyệt các hạng mục liên quan đến khu vực khách hàng ưu tiên bao gồm chi phí đầu tư, thiết kế, duy trì vận hành.
Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, các sự kiện đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên.
3. Chịu trách nhiệm tác nghiệp vận hành quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên
4. Hỗ trợ Lãnh đạo trong việc hướng dẫn và đào tạo các chuyên viên trong bộ phận về chuyên môn nghiệp vụ và triển khai công việc
5. Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến các hoạt động của Bộ phận chức năng
6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của Ban lãnh đạo.
Bộ nhận diện thương hiệu Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của SeABank.
Quy trình quản lý trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Quy định Dịch vụ ngân hàng ưu tiên: tiêu chí gia nhập, phân hạng, quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên, tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng,...
Xây dựng hệ thống chính sách về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ và các chương trình chăm sóc khách hàng cơ bản, theo chủ đề và đặc quyền.
Xây dựng hệ thống chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận Khách hàng ưu tiên.
Thiết lập và phối hợp thực hiện cơ chế đo lường, giám sát, đánh giá việc thực hiện các chuẩn dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên; các biện pháp cải tiến.
Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng ưu tiên từ đó đưa ra ra các khuyến cáo và đề xuất trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống và thực hiện giám sát hoạt động của các khu vực: phê duyệt các hạng mục liên quan đến khu vực khách hàng ưu tiên bao gồm chi phí đầu tư, thiết kế, duy trì vận hành.
Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, các sự kiện đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc tương đương.... Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành phù hợp, đào tạo ở nước ngoài, có trình độ trên đại học.
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các sản phẩm, dịch vụ, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; quy định của Pháp luật.
Hiểu khách hàng và nhu cầu của khách hàng về dịch vụ, nắm rõ các điểm tiếp xúc với khách hàng và hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng.
Nắm vững các lý thuyết và thực hành về các công cụ quản trị vận hành và quản lý chất lượng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 3 Trần Nhân Tôn, P. 9, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…

VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.

 

 

Những nghề phổ biến tại VIETMAP JSC

Bạn làm việc tại VIETMAP JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETMAP JSC

VIETMAP JSC

Click để đánh giá