Việc làm VIETMAP JSC

Cập nhật 21/10/2024 21:41
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt
Customer Service Executive - Ecommerce
VIETMAP JSC
60 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 2 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Hành chính Văn phòng

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin và xử lý phản hồi của khách hàng từ các nguồn như inbox Facebook, điện thoại hotline, email, website… hàng ngày

- Chủ động liện hệ lại khách hàng dựa trên danh sách các khách hàng đã mua và sử dụng qua sản phẩm với mục đích biết được nhận xét của khách hàng về sản phẩm.

- Lập danh sách những phản hồi của khách hàng, chia sẻ phản hồi của khách hàng với Trưởng bộ phận và các Bộ phận liên quan để cải tiến và đổi mới về sau

- Phối hợp với Sales Admin, Kế toán, SCM để lên đơn hàng khi nhận thông tin đặt hàng.

- Theo dõi, và cập nhật thông tin chính sách bán hàng để tư vấn khách hàng.

- Lập kế hoạch xây dựng các bước xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng

- Thực hiện các báo cáo do Trưởng bộ phận đề ra

- Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm Star Kombucha/Chill Cocktail và các Nhãn hàng mới

- Công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Báo cáo công việc trực tiếp: Customer Service Supervisor / E-commerce Manager

Yêu cầu:

- Thông thạo các thao tác chăm sóc khách hàng trên sàn (Shopee, Lazada, TikTokShop)

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh Thương mại, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan

- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng ngành hàng FMCG

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point

- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả

- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 3 Trần Nhân Tôn, P. 9, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…

VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.

 

 

Những nghề phổ biến tại VIETMAP JSC

Bạn làm việc tại VIETMAP JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETMAP JSC

VIETMAP JSC

Click để đánh giá