Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) 4.0 ★

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Cập nhật 08/01/2025 21:01
Tìm thấy 38 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)
PRUVenture Regional Sales Head (Trưởng Bộ phận Phát triển Kinh doanh PRUVenture)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 7 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Vị trí giám đốc Phát triển Kinh doanh Kênh PRUVenture – phụ trách miền báo cáo trực tiếp cho Giám đốc cấp cao kênh PRUVenture. Người đảm nhận vị trí này có trách nhiệm hoạch định và quản lý kế hoạch cho kinh doanh cho khu vực được giao, đảm bảo phát triển theo mục tiêu kinh doanh toàn kênh PruVenture và của công ty.

  • Build-up the full-time agency sales model
  • Collaborate with PRUVenture management team to build-up the successful full-time agency sales model to support Prudential to play the role model in the insurance market.


Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ lãnh đạo PRUVenture để xây dựng mô hình đại lý toàn thời gian nhằm giúp Prudential giữ vững hình mẫu dẫn đầu trong thị trường bảo hiểm.

  • Stay vigilant and keeping abreast with market development and competition to timely response in terms of product, business strategy and sales tactics.


Chủ động nắm bắt tình hình thị trường và hoạt động của đối thủ để có những phương án về sản phẩm, chiến lược kinh doanh và cách thức kinh doanh phù hợp và kịp thời.

  • Business Development/ Phát triển kinh doanh
  • Develop the PRUVenture Implementation Plan & Direction in assigned territory focusing on developing & accelerating young & dynamic full-time agents, sales leaders, high educated generation to focus on growing young customer segments.


Phát triển kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh kênh PRUVenture cho toàn bộ khu vực được giao bằng cách tập trung vào việc phát triển và gia tăng đội ngũ tư vấn viên, quản lý toàn thời gian chuyên nghiệp với phân khúc khách hàng Thành thị.

  • Design and implement the PRUVenture development strategy, including management framework, business action plans and channel expansion in assigned territory.


Thiết kế và thực thi chiến lược phát triển kênh PRUVenture bao gồm xây dựng cách thức quản lý, kế hoạch hoạt động kinh doanh và phát triển kênh kinh doanh cho toàn bộ khu vực được giao.

  • Be responsible for overseeing the consistent delivery of sales acquisition of the assigned territory, while maintaining service excellence by ensuring every contact with customer are optimized and delivering incremental value.


Chịu trách nhiệm về việc đạt kế hoạch kinh doanh đồng nhất cho toàn bộ khu vực được giao đồng thời duy trì được chất lượng dịch vụ bằng cách đảm bảo mối quan hệ và đưa đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

  • Be responsible for APE contribution by leading Business Development Managers and Pru-Planners of the delegated Region to achieve and exceed the APE Target; Closely monitoring the Region monthly APE performance and timely address sales performance issue to minimize Channel’s business impact.


Chịu trách nhiệm về việc đóng góp doanh số bằng cách dẫn dắt đội ngũ Quản lý Kinh doanh và Chuyên viên Hoạch định Tài chính của vùng đảm nhận để đạt được chỉ tiêu kinh doanh; giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh hằng tháng kịp thời để tối đa hóa hiệu suất kinh doanh.

  • People Management and Development / Quản lý và phát triển con người
  • Be accountable for attracting & retaining the good people by strictly adhering to i) the Recruitment & Selection criteria/process; ii) the structured training program; iii) Pru-Planner, Urban Manager, Urban Director career roadmaps; and iv) Business Development Manager career roadmap.


Chịu trách nhiệm thu hút và giữ chân nhân tài bằng cách i) giám sát chặt chẽ quy trình tuyển dụn; ii) tạo dựng và duy trì hệ thống đào tạo bài bản; iii) xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhóm Chuyên viên Hoạch định Tài chính và nhóm Quản lý Chuyên viên Hoạch định Tài chính; và iv) lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhóm Quản lý Phát triển Kinh doanh.

  • Build succession pipeline & develop capable talents for The PRUVenture in assigned territory by providing frequently sales coaching/ development coaching to BDMs/ ARSHs.


Xây dựng kế hoạch kế thừa và phát triển nhân tài cho khu vực phụ trách bằng cách khai vấn thường xuyên cho đội ngũ Quản lý Phát triển Kinh doanh.

  • Be accountable for sales quality and customer services by frequently/timely conducting sales coaching and providing service guidance to BDM and Pru-Planners to address all quality & service issues.


Chịu trách nhiệm về chất lượng Kinh doanh và dịch vụ khách hàng bằng cách khai vấn và hướng dẫn thường xuyên cho đội ngũ Quản lý Phát triển Kinh doanh và Chuyên viên Hoạch định Tài chính để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng và dịch vụ.

  • Be responsible for deploying and managing the implementation of Training Program together with Training Team.


Chịu trách nhiệm về việc thực thi và quản lý chương trình huấn luyện cùng với đội ngũ Đào tạo và Huấn luyện.

  • Operation, Risk Management & Other/ Vận hành, Quản lý rủi ro và các công việc khác
  • Direct the enforcement of need-based sales process, policies & procedures, local regulations, internal control & operational risks to ensure full adherence to PVA legal and regulatory requirements across the functional area.


Định hướng quy trình triển khai hoạt động kinh doanh dựa trên nhu cầu của khách hàng, tuân thủ các quy định, quy trình của công ty, tập đoàn và địa phương trong việc quản lý rủi ro cho toàn bộ các bộ phận liên quan đến vận hành hoạt động của kênh PRUVenture.

  • Be responsible for effectively planning and controlling budget for The PRUVenture in assigned territory.


Chịu trách nhiệm trong việc thiết lập kế hoạch và quản lý ngân sách hiệu quả cho khu vực được phân công.

  • Provide advice/ consultancy based in market intelligence & participate in designing an effective incentive/ compensation plan to create pay for performance culture and to increase Pru-Planner’s motivation.


Đưa ra những tư vấn kịp thời dựa trên thông tin thị trường và tham gia vào việc xây dựng chế độ lương/thưởng hiệu quả nhằm thúc đẩy văn hóa làm việc dựa trên hiệu quả công việc và thúc đẩy động lực cho đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính.

  • Other tasks and projects as assigned by managers.


Những công việc khác được giao bởi cấp quản lý.

Job Requirements/ Yêu Cầu

Qualifications / Bằng cấp

  • University degree in Business Administration/ Finance and Banking/ Economics/ Insurance


Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Tài chính & Ngân hàng/ Kinh tế/ Bảo hiểm

  • Advantage: Master’s degree


Có bằng Thạc sĩ là một lợi thế

  • More than 7 years of experience in frontline sales & customer management


Có hơn 07 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội ngũ kinh doanh, chăm sóc dịch vụ khách hàng

  • Working experience in Finance & Banking and/or Insurance industry


Có kinh nghiệm trong việc lĩnh vực Tài chính & Ngân hàng và/hoặc Bảo hiểm

  • Good understanding of Insurance market and Financial services in Vietnam


Am hiểu về thị trường bảo hiểm và tài chính Việt Nam

  • Good command of English in both writing and speaking


Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt

Knowledge and skill / Kiến thức và kỹ năng

  • Leadership & managerial skills Có kỹ năng quản lý tốt
  • Strategic planning, Analytical Thinking and Project Management - Xây dựng kế hoạch chiến lược, phân tích và quản lý dự án
  • Sales & Services Management - Quản lý Kinh doanh và Dịch vụ
  • Interpersonal Sensitivity, Team Building & Motivation - Nhạy bén, sắc sảo trong việc quản lý, giao tiếp và động viên nhân viên
  • Assertive, Persuasive and influencing - Có khả năng đàm phán, quyết đoán trong công việc và thuyết phục người khác.
  • Strong business acumen and ability to continually make trade-off decision and build consensus. Có tư duy kinh doanh nhạy bén và có khả năng đưa ra những quyết định mang tầm ảnh hưởng lớn.


Competencies / Năng lực lãnh đạo

  • Leadership Capability Model – Advanced level Mô hình năng lực lãnh đạo – Có khả năng ứng dụng thành thạo
  • Core values application


Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
  • Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Ngày hội gia đình
  • Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Du lịch hằng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
  • Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
  • Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
  • Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
  • Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
  • Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
  • Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
  • Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
  • Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
  • Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
  • Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
  • Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
  • PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
  • Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
  • Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
  • Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…

Mission

  • PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.

Review Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

4.0
3 review

10/10/2024
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Vui vẻ, lương tạm ổn. Chế độ tốt nghỉ lễ tết đầy đủ

11/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Học việc vẫn nhận đủ lương theo quy định, hợp đồng lao động rõ ràng, nội quy lao động minh bạch

23/10/2022
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Mình thấy đa số mấy anh chị lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm, mình thấy bên này bảo mật thông tin (Fb)

Những nghề phổ biến tại Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Bạn làm việc tại Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Click để đánh giá