Tìm thấy 45 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Pháp Chế Quản Trị Nội Bộ
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
01/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên lịch họp và tổ chức các cuộc họp của HĐQT; thu thập thông tin và tài liệu cần thiết cho các cuộc họp.
- Thư ký các cuộc họp, biên soạn biên bản họp, lấy ý kiến và điều chỉnh sau cuộc họp nếu cần; thông báo các kết luận của HĐQT;
- Lưu trữ, quản lý và cập nhật các tài liệu của HĐQT; Giám sát và báo cáo HĐQT về hoạt động công bố thông tin của công ty; cung cấp các thông tin tài chính, biên bản họp theo yêu cầu.
- Tham gia trong việc tổ chức họp ĐHĐCĐ theo quy định; Lập báo cáo của HĐQT tại ĐHĐCĐ và tham gia thực hiện các báo cáo khác của HĐQT theo yêu cầu của cơ quan quản lý;
- Theo dõi và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty và HĐQT.
- Hỗ trợ thành viên HĐQT trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao, trong áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị công ty; theo dõi tiến độ thực hiện các quyết định và cam kết của các thành viên HĐQT.
- Và các công việc khác theo các phân công hoặc chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Luật (hệ đào tạo chính quy); Ưu tiên có bằng Thạc sĩ, Chứng chỉ hành nghề Luật sư.
- Ít nhất 05 năm làm pháp chế, có kinh nghiệm làm pháp chế mảng quản trị nội bộ trong các công ty đại chúng. Ưu tiên ứng viên đã kiêm nhiệm các vị trí thư ký/người phụ trách quản trị công ty.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản và truyền đạt tốt.
- Trung thực, nguyên tắc, bảo mật thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực.
- Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ Tết, chế độ nghỉ mát, …
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 tới thứ 6.
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động; Bảo hiểm sức khỏe Aon Care.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Gelex Tower, 52, Phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, Tòa nhà Nhật An, 30D phố Kim Mã Thượng, Phường Cống Vị,
Sở hữu hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, sản phẩm Vua Nệm phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur - Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus- Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight,…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Vua Nệm được thành lập vào năm 2007 bởi hai doanh nhân là Hoàng Tuấn Anh và Nguyễn Vũ Nghĩa từ một cơ duyên khi một người bạn trong nhóm startup của Tuấn Anh giành giải thưởng về khởi nghiệp với dự án thương mại điện tử Dem.vn.
Mission
Vua Nệm đang trên con đường trở thành thương hiệu hàng đầu về các giải pháp giấc ngủ bằng cách mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.
Review Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
5 review
16/02/2022
★
★
★
★
★
Quản lý cửa hàng
tại Hà Nội
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, quản lý quan tâm nhân viên.
30/07/2021
★
★
★
★
★
Cửa hàng trưởng
tại Hà Nội
Môi trường tốt.
28/06/2020
★
★
★
★
★
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
tại Hà Nội
Nơi làm việc vui vẻ.
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Vua Nệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Click để đánh giá