Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình đào tạo, triển khai phần mềm tại doanh nghiệp khách hàng
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo tới cán bộ phụ trách trực tiếp và những nhân sự liên quan
Làm báo giá theo nhu cầu KH cung cấp
Phối hợp cùng các bộ phận khác thực hiện các chương trình CSKH và phát triển kinh doanh của công ty
Phân tích, khai khác nhu cầu, đề bài của khách hàng cùng sale, BA để đưa ra giải pháp và những sản phẩm phù hợp với khách hàng
Thực hiện các công việc liên quan do người phụ trách giao nhằm đạt được các mục tiêu của công ty
Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty dưới dạng bài viết, sách, video,...
Xây dựng các chương trình đào tạo sản phẩm tới khách hàng
Đào tạo và kiểm tra kiến thức về sản phẩm cho nhân viên công ty
Xây dựng tài liệu pitching: slide,...
Báo cáo công việc theo quy trình công ty
Yêu cầu công việc
Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, kỹ năng làm việc nhóm tốt
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
Kỹ năng khai thác, phân tích đề bài, nhu cầu KH
Giao tiếp tiếng anh cơ bản, dịch được tài liệu và báo giá tiếng anh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH/ dịch vụ khách hàng, có kiến thức về kỹ thuật. Sử dụng thành thạo kỹ năng Office
Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số
Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn lại, hướng dẫn khách nhiệt tình
Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Am hiểu công tác đào tạo, quy trình đào tạo trong doanh nghiệp
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, sư phạm, quản trị kinh doanh, cộng nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Quyền lợi
● Thưởng thâm niên: Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo thâm niên làm việc của nhân viên theo quy định của công ty hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh.
●Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPI/Thưởng năng suất: Xét thưởng áp dụng khi nhân viên đạt chỉ tiêu KPI cá nhân hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.
● Thưởng tháng lương 13 (thưởng Tết Âm Lịch): Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo quy định của công ty và tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.
của công ty.
● Thưởng vinh danh, tôn vinh: Bình chọn giải cá nhân/bộ phận xuất sắc cấp Công ty định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 21:40:03
Sở hữu hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, sản phẩm Vua Nệm phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur - Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus- Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight,…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Vua Nệm được thành lập vào năm 2007 bởi hai doanh nhân là Hoàng Tuấn Anh và Nguyễn Vũ Nghĩa từ một cơ duyên khi một người bạn trong nhóm startup của Tuấn Anh giành giải thưởng về khởi nghiệp với dự án thương mại điện tử Dem.vn.
Mission
Vua Nệm đang trên con đường trở thành thương hiệu hàng đầu về các giải pháp giấc ngủ bằng cách mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.
Review Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Công ty không ổn thật sự, từ nhân sự cho đến các phòng ban và bộ quận liên quan
Văn hóa doanh nghiệp rất lý thuyết, không áp dụng được vào thực tiễn (RV)
Công ty chú trọng làm các hoạt động nội bộ (RV)