Mô tả công việc
-Kiểm soát các hoạt động digital marketing: xây dựng chiến lược cho thương hiệu, xây dựng chiến lược cho sản phẩm, xây dựng chiến lược promotion theo định hướng của công ty.
-Lập kế hoạch hành động, phối hợp thực hiện và theo dõi các chiến dịch quảng cáo của công ty trên các kênh online
-Phối hợp với trưởng bộ phận trong việc hợp tác, giám sát hoạt động của các Agency
-Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hoá nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
Yêu cầu công việc
-Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông, Thiết kế hoặc ngành liên quan
-Có kinh nghiệm từ 1 năm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
-Có tư duy cơ bản về marketing, có khả năng nghiên cứu, phân tích, tìm kiếm insight khách hàng
-Biết viết nội dung chạy quảng cáo
-Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như PTS, Canva
-Biết sử dụng các phần mềm biên tập video là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Tăng lương theo định kỳ
Nằm giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2010. Sau hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Bệnh viện được đánh giá là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, có chất lượng dịch vụ cao.
Mỗi ngày Bệnh viện tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân trên cả nước đến thăm khám và điều trị. 100% khách hàng đều tin tưởng và hài lòng.