Mô tả công việc
- Thiết kế sản phẩm hành lí Balô, Vali, Túi xách theo yêu cầu và tiêu chuẩn của công ty .
- Có khả năng sáng tạo, nhạy bén bắt kịp xu hướng phát triển mẫu mã của thị trường .
- Có khả năng phân tích vật tư, vật liệu và cập nhật vật liệu mới trên thị trường.
- Hỗ trợ phòng mẫu trong việc triển khai mẫu mã.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang, kiến trúc
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên về thiết kế balo hoặc túi xách
- Am hiểu form dáng, mẫu mã balo, túi xách
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, thời trang.
- Thành thạo illustrator, photoshop
- Khả năng vẽ tay, diễn họa sản phẩm 2D, 3D
- Biết vẽ 3D bằng phần mềm CADCAM như Rhino, Solidwork, Catia,....
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc, làm việc theo Team.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 10 – 15 triệu theo năng lực.
- BHXH, BHYT
- Lương tháng 13
- Môi trường trẻ, năng động để mọi thành viên phát triển được thế mạnh của bản thân.
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.
- Thời gian làm việc: Từ 8:30 -18:00 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.
- Nơi làm việc: Tòa nhà Beecomm số 343/24 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)