Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch, giải pháp marketing cho các nhãn hàng của công ty
- Hỗ trợ lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing;
- Giám sát các hoạt động liên quan đảm bảo tính nhất quán hình ảnh nhận diện thương hiệu;
- Tham gia vào việc xây dựng chương trình cho các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu của thị trường.
- Kết hợp bộ phận kinh doanh lên kế hoạch và các giải pháp ra thị trường cho sản phẩm. Cập nhật thường xuyên tình hình thị trường để có điều chỉnh và hỗ trợ kịp thời thúc đẩy doanh số sản phẩm
- Đánh giá, nghiên cứu khách hàng, điều kiện thị trường và dữ liệu đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Độ tuổi từ 20-35.
Yêu cầu các kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng và quản trị thương hiệu.
- Kỹ năng truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng trình bày, phân tích số liệu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng vi tính tốt (đặc biệt là Excel, Powerpoint, tạo dựng video giới thiệu sản phẩm)
- Năng động, hòa đồng.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-18 triệu + Doanh số bán hàng (3-5%) + Các khoản thưởng theo chế độ của công ty ==> Thu nhập không giới hạn.
- Thử việc 1 tháng, từ tháng thứ 2 trở đi được ký HĐLĐ chính thức với Công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của công ty: Thưởng nóng, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch...
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân...
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)