Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm .
- Phát triển và Cải tiến Sản phẩm: Nghiên cứu và phát triển các sản
phẩm dịch vụ mới cho nhà hàng và khu vui chơi, bao gồm món ăn, thức uống, trò chơi và hoạt động giải trí.
- Phân tích sản phẩm với lượng tiêu thụ và ưa chuộng để đưa ra đề xuất và tờ trình hủy – ngưng.
- Khảo sát và tìm kiếm những đồ ăn thức uống mới cho cơ sở.
Nhà hàng: Thu thập và phân tích dữ liệu về xu hướng thị trường, hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp.
- Kinh doanh mặt hàng gì, tỷ lệ từng nhóm hàng.
- Lên list danh mục thực phẩm trang thiết bị cần thiết.
- Khu vui chơi: Phát triển khu vui chơi.
- Tìm hiểu và áp dụng những mô hình mới vào không gian KVC.
- Khảo sát và tìm kiếm những trò chơi mới ( máy game , góc chơi mới ) để áp dụng thêm cho KVC.
2. Quản lý và Điều hành
- Giám sát Hoạt động: Giám sát và đảm bảo các dự án R&D được thực hiện đúng tiến độ, ngân sách và đạt các mục tiêu đã đề ra.
Nhà hàng :
- Xây dựng các quy trình hướng dẫn vận hành KVC .
- Các quy trình Hướng dẫn vận hành Nhà hàng - Bếp.
- Các quy trình Hướng dẫn .
- Xây dựng tiêu chuẩn món ăn.
Khu vui chơi :
- Xây dựng các quy trình hướng dẫn Quản lý và nhân viên KVC .
- Các quy trình Hướng dẫn vận hành KVC.
- Các quy trình Hướng dẫn xử lý sự cố & khiếu nại.
- Triển khai chạy thử - ban hành các quy trình đảm bảo Cơ sở hiểu và nắm rõ để thực hiện.
3. Hợp tác và Phối hợp
- Phối hợp Nội bộ: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, Kinh doanh, Vận hành để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong quá trình phát triển và triển khai sản phẩm.
- Hợp tác Đối ngoại: Tìm kiếm và xây dựng quan hệ hợp tác với các đối tác, nhà cung cấp, chuyên gia để cập nhật công nghệ, xu hướng và kiến thức mới nhất.
4. Đánh giá và Báo cáo
- Đánh giá Kết quả: Thường xuyên đánh giá kết quả công việc, hiệu quả của các sản phẩm dịch vụ và đề xuất các biện pháp cải tiến.
- Xây dựng và đưa ra những định mức và chỉ số tiêu chuẩn về hành hóa, thiết bị , máy game tại cơ sở.
Báo cáo: Chuẩn bị và trình bày các báo cáo định kỳ về tình hình và kết quả hoạt động của phòng R&D cho ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu :
- Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên trong các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ Thực phẩm, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng, khu vui chơi giải trí.
- Tuổi từ 30 – 45.
Kiến thức :
- Am hiểu về thị trường ngành hàng nhà hàng, khu vui chơi;
- Có kiến thức về kênh phân phối, đặc thù khách hàng trên từng kênh phân phối;
- Ưu tiên có hiểu biết về Brand, Marketing communication (truyền thông), trade marketing;
Kỹ năng:
- Khả năng học hỏi, tiếp thu cái mới;
- Khả năng nhạy bén với sản phẩm, thị trường, kênh bán hàng;
- Có khả năng độc lập ra quyết định;
- Khả năng tư duy toàn diện, bao quát;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc;
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao.
Phẩm chất:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt;
- Quyết đoán;
- Cầu tiến;
- Tận tâm với công việc
- Kiên định với mục tiêu để làm việc có kết quả
- Giữ lời, cam kết trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Chế độ du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), các chương trình, sự kiện văn hóa gắn kết của công ty;
Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV; - Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân;
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7
- Phúc lợi:
Chế độ tăng lương hàng năm, chế độ thưởng ESOP (dài hạn);
Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm ;
Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ - Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)