Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chuẩn bị các kế hoạch digital chi tiết cùng với budget và expected KPI cho các campaign trong năm
· Tối ưu hoá sự hiện diện của HLM và sản phẩm trên digital chanel (thông qua media/ social/youtube/search strategy và tactic)
· Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google Business, v.v.
· Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
· Phối hợp và thực hiện phương án thực hiện các chương trình loyalty program trên hệ thống có sẵn của công ty.
2. Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
· Thiết lập và quản lý các tài khoản Facebook BM, Google Ads, Social media và E-commerce để chạy quảng cáo theo chỉ tiêu trong kế hoạch.
3. Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
· Nghiên cứu từ khoá SEO và phân chia nội dung thực hiện.
· Xây dựng backlinks, tối ưu code, tối ưu onpage và offpage.
· Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến (lỗi website, lỗi liên quan đến BM và tải khoản quảng cáo,)
· Điều khiển quảng cáo và tối ưu tài khoản hàng ngày để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu.
· Báo cáo mọi số liệu của quảng cáo và đề xuất các phương án cải thiện hiệu quả với trưởng bộ phận.
4. Làm việc với các bộ phận liên quan (designer/ social media) để triển khai thực hiện các kế hoạch tung sản phẩm
· Kết hợp với nhân viên content để sản xuất bài viết theo tiến độ SEO yêu cầu.
5. Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
6. Hỗ trợ các công việc khác từ trưởng bộ phận (Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý)
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kiến thức:
· Am hiểu về các công cụ Digital Marketing: Am hiểu về Facebook Ads, SemRush (cái này mình đang xài nè chị), Google Ads, Meta business suite,
· Biết sử dụng các công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator.
· Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
· Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hương về sản phẩm/ giải pháp của công ty trên thị trường.
3. Kinh nghiệm:
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu, có tư duy logic tôt, nắm bắt công việc nhanh, khả năng phân tích tôt.
· Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng cơ bản về chụp hình và quay, chỉnh sửa video.
· Làm việc độc lập hiệu quả.
· Óc sáng tạo, tư duy logic, nắm bắt xu hướng
· Chăm chỉ, siêng năng
Quan hệ đồng nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)