HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) ★ 3.6

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn
Vận tải

Việc làm HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Cập nhật 06/03/2025 21:21
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
Giám Sát Nhà Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- San Fu Lou Phan Chu Trinh (Số 6 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)
San Fu Lou Vincom Trần Duy Hưng (Tầng L4, Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội)
San Fu Lou Vincom Metropolis (Tầng 2, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội)

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động của nhân viên trong nhà hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý.
  • Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
  • Hỗ trợ nhân viên trong nhiều công việc một cách nhiệt tình và tận tâm với năng suất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
  • Có nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các hao phí trong chi phí mua thực phẩm cũng như đồ gia vị mà được tính trong tổng chi phí.
  • Đảm bảo kiểm tra tại chỗ tất cả thức ăn, thức uống đều được thanh toán đúng với giá niêm yết, thường xuyên nâng cao cảnh giác về các sai phạm trong việc xử lý tiền bạc của nhân viên mình giám sát.
  • Điều hành giám sát khu vực để đảm bảo không xảy ra sự mất trật tự và bán các thức uống có cồn ở mức độ cho phép; tự đánh giá, xác định các vị khách có vẻ say và giải quyết với thái độ chuyên nghiệp.
  • Tự giải quyết nếu như có xuất hiện sai lệch trong hóa đơn thanh toán của khách hàng, sau đó liện hệ với cấp trên trực tiếp; tất cả các sai lệch hay hóa đơn trống đều phải được ký xác nhận tại chổ lại kèm theo lời giải thích hợp lý hay
  • Có khả năng điều hành các hoạt động của nhà hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của nhà hàng.
  • Quen với các thủ tục và chính sách của nhà Hàng liên quan đến vị trí công việc của mình
  • Phải thành thạo về các quy định an toàn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/khách sạn.
  • Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương + thưởng + Tips.

- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 06 ngày/tuần.

- Phụ cấp ca gãy, phụ cấp cơm & gửi xe.

- Thưởng Lễ/Tết, lương khi làm lễ và tăng ca sẽ được tính theo Luật Lao động.

- Được tham gia các hoạt động nội bộ và hoạt động dã ngoại.

- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc, các cấp quản lý được tham gia bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe 24/7 và hưởng các chế độ như Luật Lao động quy định.

- Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương hằng năm.

- Được đào tạo bởi các Quản lý Cấp cao từ các Khách sạn & Nhà hàng 5 sao.

- ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 20% KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI CÁC NHÀ HÀNG THUỘC HỆ THỐNG D1 CONCEPTS.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN
HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 39 Lê Duẩn

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
  • Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
  • Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
  • Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
  • Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
  • Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
  • Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
  • Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
  • Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan), 
  • Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
  • Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.

Mission

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày


Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

3.6
19 review

10/01/2025
Intern Laravel Developer tại Hà Nội

Phát triển

18/01/2024
PHP Developer tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)

16/02/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Bạn làm việc tại HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)

Click để đánh giá