Việc làm Interlink

Cập nhật 22/11/2024 19:22
Tìm thấy 43 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Chuyên Viên Pháp Chế Quản Trị Nội Bộ
Interlink
161 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Lên lịch họp và tổ chức các cuộc họp của HĐQT; thu thập thông tin và tài liệu cần thiết cho các cuộc họp.
  • Thư ký các cuộc họp, biên soạn biên bản họp, lấy ý kiến và điều chỉnh sau cuộc họp nếu cần; thông báo các kết luận của HĐQT;
  • Lưu trữ, quản lý và cập nhật các tài liệu của HĐQT; Giám sát và báo cáo HĐQT về hoạt động công bố thông tin của công ty; cung cấp các thông tin tài chính, biên bản họp theo yêu cầu.
  • Tham gia trong việc tổ chức họp ĐHĐCĐ theo quy định; Lập báo cáo của HĐQT tại ĐHĐCĐ và tham gia thực hiện các báo cáo khác của HĐQT theo yêu cầu của cơ quan quản lý;
  • Theo dõi và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty và HĐQT.
  • Hỗ trợ thành viên HĐQT trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao, trong áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị công ty; theo dõi tiến độ thực hiện các quyết định và cam kết của các thành viên HĐQT.
  • Và các công việc khác theo các phân công hoặc chỉ đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Luật (hệ đào tạo chính quy); Ưu tiên có bằng Thạc sĩ, Chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Ít nhất 05 năm làm pháp chế, có kinh nghiệm làm pháp chế mảng quản trị nội bộ trong các công ty đại chúng. Ưu tiên ứng viên đã kiêm nhiệm các vị trí thư ký/người phụ trách quản trị công ty.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản và truyền đạt tốt.
  • Trung thực, nguyên tắc, bảo mật thông tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực.
  • Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ Tết, chế độ nghỉ mát, …
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 tới thứ 6.
  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động; Bảo hiểm sức khỏe Aon Care.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Gelex Tower, 52, Phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội,

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá