Mô tả công việc
Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
• To achieve growth and hit sales target assigned.
Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
• To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity.
Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
• To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers.
Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
• To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically.
Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
• To maintain the database of customers.
Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
• To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair.
Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
• To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
• Any other matters requested by the Management.
Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị
• Fresh graduates are considered for position - Sales Representative.
Sinh viên mới tốt nghiệp được xem xét cho vị trí Đại diện bán hàng
• Outgoing personally, strong interpersonal skills, with a high level of ability to communicate clearly and concisely.
Tính cách hướng ngoại, kỹ năng xã giao tốt, có khả năng giao tiếp rỏ ràng và ngắn độ ở mức độ cao
• Ability to work independently with minimum supervision.
Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
• Open for female and male
Tuyển dụng cho cả nam & nữ
• Proficiency in English or Chinese language would be an added advantage
Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 9mil - 13mil
• Allowance for petrol, meal, mobile phone bill, ...
Phụ cấp tiền xăng, tiền cơm, bill điện thoại,..
• Bonus & attractive commission
Thưởng & hoa hồng hấp dẫn
• Social insurance, jobless insurance & health insurance as per government stipulation.
BHXH, BHTN & BHYT theo luật
Được thành lập năm 2004, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của nước ta. Nhà máy sữa Chương Mỹ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 25 Km về phía tây. Và nhà máy Sữa Ba Vì tại xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010.
Ngay từ những ngày đầu bước vào hoạt công ty đã thực hiện đầu tư mua sắm lắp đặt dây chuyền sản xuất sữa hiện đại, công nghệ tiến tiến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: dây truyền chế biến sữa của tập đoàn APV Âu Châu, dây chuyền thiết bị đóng gói khép kín của tập đoàn Tetra Pak Thuỵ Điển. Đây là hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ vào loại hiện đại bậc nhất tại Châu Á và Thế Giới.
Dòng sản phẩm chủ đạo của công ty đưa ra thị trường mang thương hiệu "Ba Vì" bao gồm: sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn Ba Vì. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: sữa tươi tiệt trùng z'Dozi nhiều hương vị, sữa thanh trùng Purina...
Các sản phẩm của Công ty IDP đã được Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội công nhận là “Sản phẩm Công Nghiệp chủ lực” của Thành Phố. Tháng 3 năm 2010 thương hiệu sữa Ba Vì đã được tổ chức Trade Leaders Club có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha quyết định trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Europe Golden Award for Quality (Giải thưởng Cúp Vàng Châu Âu về Chất lượng).
Lễ trao tặng cúp vàng và chứng nhận có sự tham dự của các Đại sứ quán và các doanh nghiệp đến từ hơn 30 Quốc gia trên toàn Thế giới.
Sản phẩm của công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và đang thực hiện những hoạt động xúc tiến để đưa sản phẩm xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
- Đối với xã hội:Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực cùng cộng đồng xây dựng môi trường sống bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên.
- Đối với cổ đông & đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số 1”
của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và lâu dài. - Đối với thị trường:Cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế và phù hợp với con người Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến phối hợp với giải pháp dinh dưỡng mang tính tự nhiên nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.