Mô tả công việc
What will you do?
• Acting as the primary business interface advocate and decision maker for product marketing strategy and execution
• Developing and implementing annual marketing plan and/or strategic plans to push product, solution and services
• Elaborating offer pricing strategy, monitoring its implementation, controlling the results
• Working closely with sales managers in order to ensure that strategic objectives are achieved
• Conducting market research and business development
• Creating the data-driven decision-making processes in product marketing sphere (pricing, stock management, competition analysis)
• Delivering trainings and presentations for internal and external audiences
• Holding product's launch and product's withdrawal processes
Yêu cầu công việc
• Degree in Engineering / IT or Computer Science / Electronics
• Additional degree in Economics / Management / Marketing is highly appreciated
• 3+ years of experience in marketing in B2B field, strong knowledge in pricing and offers management; business development skills
• Familiarity with power distribution equipment / solutions (LV/MV) desirable
• Familiarity with VN power distribution market is highly appreciated
Quyền lợi được hưởng
Unique experience working in international company
Competitive salary level and corporate employment benefits
Opportunities for career growth and professional development
Hybrid work mode (office / home office) and flexible working hours
VNGROUP là một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam xây dựng được hệ sinh thái kinh doanh hiện đại gồm các lĩnh vực: Bất động sản, Tư vấn pháp luật, Truyền thông – Marketing, Thẩm định giá, Văn phòng chia sẻ…Với ưu thế hệ thống vượt trội này, VNGROUP đang trở thành đơn vị cung cấp, phân phối bất động sản đáng tin cậy đem lại lợi ích tối ưu cho Quý đối tác và khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Từ thiện
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty CP Tập đoàn vngroup được thành lập năm 2003.
Mission
- Nỗ lực ĐỔI MỚI – Không ngừng SÁNG TẠO – Áp dụng CÔNG NGHỆ – Đón đầu CƠ HỘI để trở thành một Tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.
- Chung tay xây dựng đất nước Việt Nam thịnh vượng, hòa nhập cùng thế giới
- Nhấn mạnh đến yếu tố “bền vững”, VNGroup hiểu rằng yếu tố con người và giá trị nguồn nhân lực đóng vai trò thiết yếu trong việc phát triển doanh nghiệp cũng như lợi ích cộng đồng.
Để hoàn thành sứ mệnh “bền vững” trên, VNGroup đã đưa ra những chiến lược phát triển toàn diện, lâu dài. Theo đó, sự phát triển bền vững ở đây bao gồm nhiều khía cạnh: Bền vững về mặt tài chính, bền vững về yếu tố con người, bền vững về ngành nghề hoạt động, danh mục sản phẩm đầu tư đảm bảo không bị lỗi thời so với xu hướng của thời đại…
Review VNG
Văn phòng làm việc của công ty còn trang bị phòng tập gym, tổ chức các lớp thể dục thể thao như boxing, yoga, rumba, bãi gửi xe 24/24
Công ty cho phép từng nhóm được tự xây dựng môi trường làm việc với phong cách riêng. Công ty luôn tạo tâm lý thoải mái, thuận tiện cho việc trao đổi và thiết lập ý tưởng mới của nhân viên.
Lương ổn, môi trường làm việc thoải mái, teambuilding 1 năm 1 lần, khá xịn, có năm còn được đi Hàn nữa. Văn phòng làm việc của công ty được xây dựng với không gian trẻ trung, rộng rãi