Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Hoạch định và tham mưu cho QLCC các vấn đề về quản lý & tối ưu hóa hoạt động vận hành bán lẻ
- Quản lý, điều hành và phụ trách công việc bộ phận Tối Ưu Vận Hành Bán Lẻ.
- Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu hoạt động của bộ phận Tối Ưu Vận Hành Bán Lẻ.
- Theo dõi, kiểm soát, liên tục chi phí vận hành hệ thống, đưa ra các giải pháp điều chỉnh nhằm tối ưu hóa chi phí, mang lại hiệu quả trong kinh doanh bán lẻ.
- Đảm bảo tính tuân thủ của hệ thống trong việc thực hành các quy trình quy định trong vận hành cửa hàng bán lẻ và các hoạt động phòng tránh rủi ro vận hành.
- Tối ưu hiệu suất các cửa hàng thông qua các hoạt động tổng hợp số liệu, phân tích các định biên nhân lực và chi phí.
2.Hệ thống hóa quy trình và quy định cho các hoạt động liên quan công tác bán hàng
- Rà soát các thực trạng và cải tiến quy trình quy định hệ thống, công cụ làm việc nhằm tối ưu hóa vận hành cho hệ thống cửa hàng.
- Soát xét về tính nhất quán, phù hợp của tất cả các văn bản tài liệu công ty với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi để soạn thảo/góp ý tài liệu.
- Kiểm soát việc thực thi các văn bản theo quy định công ty.
3.Phân tích dữ liệu và báo cáo
- Xử lý và phân tích dữ liệu bán hàng, khách hàng, hoạt động cửa hàng để đánh giá hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu để hỗ trợ quá trình ra quyết định của ban lãnh đạo.
- Phát hiện các xu hướng, cơ hội và rủi ro kinh doanh dựa trên dữ liệu.
- Thu thập, tổng hợp báo cáo phòng Vận Hành Bán Lẻ
4.Quy định thưởng phạt tại hệ thống bán lẻ
- Xây dựng quy định thưởng phạt rõ ràng, minh bạch, phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bên liên quan thực thi quy định thưởng phạt, nâng cao tính kỷ luật và sự cam kết từ nhân viên.
- Liên kết hệ thống thưởng phạt với các chỉ số KPI của nhân viên.
5.Truyền thông nội bộ
- Đảm bảo thông tin về các quy trình quy định, thông báo và sự kiện được truyền tải đầy đủ và rõ ràng đến các phòng ban và hệ thống cửa hàng.
- Tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao nhận thức và kỹ năng của nhân viên.
- Định hướng chiến lược trong việc lập kế hoạch tổng thể truyền thông nội bộ
6.Các công việc có liên quan
- Tham gia các dự án theo yêu cầu của công ty.
- Làm việc với các cơ quan hữu quan bên ngoài về chất lượng, môi trường của công ty.
- Tổ chức xây dựng các báo cáo giải thưởng về chất lượng hay môi trường mà công ty tham gia.
- Phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ tổ chức đào tạo kiến thức về vận hành chuỗi/bán lẻ cho các đơn vị.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học trở lên - Chuyên ngành: QTKD; Quản Trị kinh Doanh/Kinh Tế/Tài Chính/Vận Hành chuỗi.
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh văn giao tiếp.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về chuỗi bán lẻ, công ty đa quốc gia lớn về bán lẻ & kinh doanh trang sức là một lợi thế.
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 10 năm trong ngành bán lẻ, trong đó có ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức và văn hóa công ty.
KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, PP, Power BI.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng gây ảnh hưởng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng lãnh đạo.
YÊU CẦU KHÁC
- Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...
- Trung thực, khách quan, liêm chính, chưa bị kỷ luật từ mức cảnh cáo trở lên do sai phạm trong quản lý.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.
- Khéo ứng xử, khiêm tốn.
- Có tinh thần đồng đội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Công ty không kiên định, yếu kế hoạch và thiếu quyết đoán từ nhiều lãnh đạo.
Trước Tết 1 tháng đuổi việc nhân viên không lý do
Đổi sếp như đổi áo. Đổi lính như đạn bay. Ít ai muốn gắn bó lâu dài