Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và thu thập đầy đủ thông tin khách hàng từ những kênh truyền thông
2. Định giá và chia rank Request
3. Dựa vào kết quả chia rank Request và cấp bậc các Sales, tình trạng request, doanh thu của từng Sales để chia Request
4. Nhập toàn bộ thông tin liên quan đến request lên hệ thống phần mềm của Công ty
5. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chứng chỉ: Tiếng Anh/Tiếng Trung nếu có
- Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực lữ hành, khách sạn
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực: từ 7 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp chuyên môn: 1,5 triệu đồng/tháng
+ Thưởng theo doanh thu toàn công ty
+ Thưởng hiệu quả công việc 1.000 đ/request
+ Thưởng nóng, happy sale theo tháng
+ Đóng bảo hiểm xã hội.
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Công ty Cổ phần dịch vụ NHÀ SẠCH là một Công ty chuyên nghiệp và hàng đầu trong các lãnh vực vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng công trình tại Việt nam. “Dịch vụ đích thực” chính là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi nhằm mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất thông qua đội ngũ cán bộ lãnh đạo Công ty, kỹ sư công trình, giám sát viên, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên liên tục bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc, công dụng dụ hiện đại và hóa chất chuyên dụng có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu ngày càng cao từ Quý khách hàng.