Mô tả công việc
- Công tác nhân sự tại Chi nhánh:
+ Phối hợp với Quản lý Nhân sự triển khai các công việc: Hoạch định, tuyển dụng Nhân sự cho Nhà hàng.
+ Phối hợp với Quản lý Nhà hàng đào tạo nhân viên về chuyên môn làm việc.
+ Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên về văn hóa, tác phong làm việc.
+ Kiểm tra, rà soát lương nhân viên Nhà hàng.
+ Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định công ty sao cho phù hợp.
- Công tác quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất tại Chi nhánh:
+ Kiểm tra và quản lý toàn bộ sơ sở kinh doanh, hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
+ Kiểm soát và ký duyệt các chứng từ tại Chi nhánh; Kiểm soát doanh thu, chi phí liên quan hoạt động chi nhánh.
-Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 9h00-19h00
- Giới tính: NỮ, độ tuổi từ 32 đến 45 tuổi.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý kinh doanh/ Tổng quản lý hệ thống trong lĩnh vực Spa, Thẩm mỹ viện, Khách sạn.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Khách sạn, du lịch..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
- Phép năm theo quy định nhà nước.
Công ty Cổ phần dịch vụ NHÀ SẠCH là một Công ty chuyên nghiệp và hàng đầu trong các lãnh vực vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng công trình tại Việt nam. “Dịch vụ đích thực” chính là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi nhằm mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất thông qua đội ngũ cán bộ lãnh đạo Công ty, kỹ sư công trình, giám sát viên, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên liên tục bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc, công dụng dụ hiện đại và hóa chất chuyên dụng có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu ngày càng cao từ Quý khách hàng.