Mô tả công việc
🌼Mô tả công việc:
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm: Điện tử, điện lạnh, màn hình máy tính LCD của Samsung.
- Đảm bảo trưng bày các sản phẩm đầy đủ, trong tình trạng tốt và trưng bày đẹp mắt.
- Hỗ trợ khách hàng: Giới thiệu và khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
=================
⏰Thời gian làm việc:
• Ca 1: 8h30 – 16h30
• Ca 2: 12h30 – 20h30
• Nghỉ 1 ngày trong tuần, trừ thứ 6, 7 và CN. Nghỉ giữa ca 1h.
=================
❗️ Yêu cầu nhỏ:
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng điện máy/gia dụng là lợi thế/ Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng từ 6 tháng trở lên.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nam cao >1m70, nữ cao >1m60
- Nam/Nữ tuổi từ 20 – dưới 30
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Ứng tuyển: IB trực tiếp hoặc liên hệ ZL (Minh Khue)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:25:03
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp