Mô tả công việc
- Tham gia vào các đợt kiểm kê định kỳ theo phân công của quản lý
- Tham gia hỗ trợ nhận hàng
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến tham quan mua sắm tại quầy
- Kiểm tra, sắp xếp, thay đổi bảng giá và bảng trang trí hàng hoá
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Trưng bày, vệ sinh, bảo vệ hàng hoá trên quầy/trong kho
- Địa chỉ làm việc: Siêu Thị Go Miền Đông- 268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Làm 44h/tuần, nghỉ ca 1 ngày/ tuần
- Siêng năng, chủ động , sức khỏe tốt
- Chưa có kinh nghiệm sẽ đào tạo
- Trung thực, sẵn sàng phục vụ khách hàng
Quyền lợi
Voucher chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở vị trí cao hơn
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
15 ngày nghỉ phép có lương
Được review lương hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp